Blue Thermal: Aonagi Daigaku Taiiku-Kai Koukuu-Bu - Aonagi College Sports Festival Aviation Club, Blue Thermal Việt Sub (2022)RSS Blue Thermal: Aonagi Daigaku Taiiku-Kai Koukuu-Bu - Aonagi College Sports Festival Aviation Club, Blue Thermal Việt Sub (2022)
Blue Thermal: Aonagi Daigaku Taiiku-Kai Koukuu-Bu - Aonagi College Sports Festival Aviation Club, Blue Thermal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào Tamaki Tsuru, người đã tham gia các CLB thể thao trong suốt thời học sinh của mình cho đến khi lên cao trung, nhưng thay vào đó, cô lại đang tìm kiếm một cuộc sống lãng mạn, năng động khi lên đại học. Tuy nhiên, một sự thay đổi đã đưa cô vào con đường tham gia câu lạc bộ tàu lượn ở trường đại học của mình.
Đôrêmi: Mũ Rơm Xanh Dorami-Chan: A Blue Straw Hat

Đôrêmi: Mũ Rơm Xanh Dorami-Chan: A Blue Straw HatViệt Sub Năm: 1994

Tình cờ Dorami bắt gặp một cậu bé với chiếc mũ rơm màu xanh. Do cậu đánh rơi khăn tay nên Dorami nhặt đem đi trả. Dorami phát hiện ra "Mũ Rơm Xanh" đã hái những bông hoa thế kỉ XXII và đang đi vào ngôi nhà cổ tích với ý định cầu hôn nàng công chúa xinh đẹp trong lâu đài tráng lệ. Với sự giúp đỡ của Dorami, liệu cậu có làm được điều mình muốn?

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane Chronicles

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane ChroniclesViệt Sub Năm: 2007

Ác quỷ Mouryou đã từng một thời gần như hủy diệt hoàn toàn thế giới , nay lại được hồi sinh một lần nữa. Để giải cứu thế giới khỏi bị hủy diệt, để phong ấn ác quỷ Mouryou chỉ có duy nhất một người làm được. Đó là nữ pháp sư Shion ở Quỷ Quốc với hai sức mạnh đặc biệt, một là phong ấn ác quỷ, hai là tiên đoán được cái chết của người khác.

Guilty Crown Lost Christmas

Guilty Crown Lost ChristmasViệt Sub Năm: 2012

10 năm trước sự kiện Lost Christmas. Nhân vật chính là Scrooge một vật thí nghiệm. Trong khi chạy chốn anh gặp một mâũ thí nghiệm khác là Carol. Và cuộc hành trình của họ bắt đầu.

Unknown2022-08-24 14:19:26

Blue Thermal: Aonagi Daigaku Taiiku-Kai Koukuu-Bu - Aonagi College Sports Festival Aviation Club, Blue Thermal Việt Sub (2022)

tập trung vào tamaki tsuru người đã tham gia các clb thể thao trong suốt thời học sinh của mình cho đến khi lên cao trung nhưng thay vào đó cô lại đang tìm kiếm một cuộc sống lãng mạn năng động khi lên đại học tuy nhiên một sự thay đổi đã đưa cô vào con đường tham gia câu lạc bộ tàu lượn ở trường đại học của mìnhblue thermal,aonagi daigaku taiiku,kai koukuu,bu,xem phim blue thermal,aonagi daigaku taiiku,kai koukuu,bu,download blue thermal,aonagi daigaku taiiku,kai koukuu,bu,xem online blue thermal,aonagi daigaku taiiku,kai koukuu,bu hd,xem blue thermal,aonagi daigaku taiiku,kai koukuu,bu nhanh,tai phim blue thermal,aonagi daigaku taiiku,kai koukuu,bu,aonagi college sports festival aviation club,blue thermal,xem phim aonagi college sports festival aviation club,blue thermal,download aonagi college sports festival aviation club,blue thermal,xem online aonagi college sports festival aviation club,blue thermal hd,xem aonagi college sports festival aviation club,blue thermal nhanh,tai phim aonagi college sports festival aviation club,blue thermal