Bình Tĩnh Nói - Simmer Down Việt Sub (2022)RSS Bình Tĩnh Nói - Simmer Down Việt Sub (2022)
Bình Tĩnh Nói - Simmer Down
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yang Guang, người dẫn chương trình chuyên mục tâm sự tình cảm, đã từ chối giao tiếp chân thành với mọi người cả trong công việc và cuộc sống vì bị bóng đen tâm lý từ thuở ấu thơ. Cho đến khi một chương trình mới hot thay thế vị trí chính của chuyên mục Dương Quang.
Cua Lại Vợ Cũ Phần 2 Ex-Wife Stop Season 2

Cua Lại Vợ Cũ Phần 2 Ex-Wife Stop Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về vị tổng giám đốc độc đoán Sheng Nan Fang đã mất trí nhớ gần sáu năm do tai nạn xe hơi. Khi anh tỉnh dậy, thế giới đã thay đổi chóng mặt. Năm xưa anh là tổng giám đốc cấp cao, còn Tô Thiếu Ngôn là một cô gái thường dân không ra gì; nhưng bây giờ, Su Shao Yan đã tìm thấy cha ruột của mình và trở thành CEO của Tập đoàn Tiangi

Ác Quỷ: Revenant The Devil - The Demon

Ác Quỷ: Revenant The Devil - The DemonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

khi cánh cửa tới một thế giới khác mở ra, những con quỷ tồn tại ở đó. Ku San Young bị một con quỷ đó ám. Yeom Hae Sang có thể nhìn thấy con quỷ đã ám Ku San Young. Hai người cố gắng khám phá sự thật đằng sau những cái chết bí ẩn liên quan đến năm vật thánh.

Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon Deer.Diễn Viên: Kangsom Tanatat,Aof Pongsak,Ying Veerawan

Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon DeerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 48/??)

Tum (Kangsom) một chàng trai dễ thương, anh đã có người yêu, mua cả chung cư với dự định kết hôn nhưng chưa đi đến đâu thì đã bị bồ đá, hơn nữa gia đình anh liên tục gặp chuyện không vui, bố mẹ ly dị, anh rể chạy theo nhân tình bỏ chị gái anh phải nuôi con một mình... Quá chán đời, Tum quyết định trở thành một tay sát gái.

Unknown2023-09-13 12:23:01

Bình Tĩnh Nói - Simmer Down Việt Sub (2022)

yang guang người dẫn chương trình chuyên mục tâm sự tình cảm đã từ chối giao tiếp chân thành với mọi người cả trong công việc và cuộc sống vì bị bóng đen tâm lý từ thuở ấu thơ cho đến khi một chương trình mới hot thay thế vị trí chính của chuyên mục dương quangbình tĩnh nói,xem phim bình tĩnh nói,download bình tĩnh nói,xem online bình tĩnh nói hd,xem bình tĩnh nói nhanh,tai phim bình tĩnh nói,simmer down,xem phim simmer down,download simmer down,xem online simmer down hd,xem simmer down nhanh,tai phim simmer down