Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal Thuyết Minh (2008)RSS Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal Thuyết Minh (2008)
Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal
Diễn viên: Wesley Snipes, Lochlyn Munro, Athena Karkanis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.
Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Bàn Tay Đá Hands Of Stone.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Quy Ẩn A Bluebird In My Heart.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Unknown2019-10-25 07:06:04

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal Thuyết Minh (2008)

khi điệp vụ neil shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện neil shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tựbinh pháp ii,sự phản bội,xem phim binh pháp ii,sự phản bội,download binh pháp ii,sự phản bội,xem online binh pháp ii,sự phản bội hd,xem binh pháp ii,sự phản bội nhanh,tai phim binh pháp ii,sự phản bội,the art of war ii,betrayal,xem phim the art of war ii,betrayal,download the art of war ii,betrayal,xem online the art of war ii,betrayal hd,xem the art of war ii,betrayal nhanh,tai phim the art of war ii,betrayal,wesley snipes,lochlyn munro,athena karkanis