Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead Việt Sub (2004)RSS Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead Việt Sub (2004)
Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead
Diễn viên: Sarah Polley, Ving Rhames, Jake Weber
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..
Sát Thủ Mồ Côi 2 The Burma Conspiracy 2: Aka Largo Winch 2.Diễn Viên: Tomer Sisley,Sharon Stone,Ulrich Tukur

Sát Thủ Mồ Côi 2 The Burma Conspiracy 2: Aka Largo Winch 2Việt Sub Năm: 2012

Câu chuyện được bắt đầu từ hơn 20 năm trước rồi , khi mà chàng trai Largo Winczlav được người chú đang sống ở Mỹ Nerio Winch nhận về nuôi . Nerio là người đứng đầu của tập đoàn Winch (W) – tập đoàn lớn nhất từ trước đến nay và được lãnh đạo bởi một người đàn ông duy nhất. Anh nhận trách nhiệm vào đúng lúc tập đoàn đang đứng trước đầu sóng ngọn gió, đặc biệt là bị áp lực nặng nề từ cái gọi là “uỷ ban Adriatic”, một hội kín gồm các doanh nhân chính trị gia bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết

Gián Điệp The Exception.Diễn Viên: Jai Courtney,Anton Lesser

Gián Điệp The ExceptionThuyết Minh Năm: 2017

Một người lính Đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người Hà Lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của Kaiser Wilhelm ở Hà Lan trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất, nhưng rơi vào tay một phụ nữ người Do Thái gốc Do Thái trong quá trình điều tra.

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The King.Diễn Viên: Ben Kingsley,Scoot Mcnairy,Lester Speight

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The KingViệt Sub Năm: 2014

Được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch Drew Pearce cho Iron Man 3, "Marvel One-Shot: All Hail the King" (Cận cảnh Nhân vật của Marvel: Kính mừng hoàng đế) nói về nhân vật Trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên. Hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt. Nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cố.

Mật Lệnh Khẩn Cấp Brake.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Mật Lệnh Khẩn Cấp BrakeViệt Sub Năm: 2012

Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3Việt Sub Năm: 1989

Biệt đội Thiên Thần nhận lệnh điều tra sự thật và tiêu diệt bọn khủng bố. Thiên thần số 6 mang thân phận sát thủ Nhật Bản, lẻn vào nhóm Bayonet của tổ chức khủng bố. Cô ấy được chọn làm phó thủ lĩnh sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra.

Unknown2017-06-29 10:55:54

Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead Việt Sub (2004)

khi nước mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chếthọ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người tức là vẫn thích đi shopping thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệtbình minh chết,xem phim bình minh chết,download bình minh chết,xem online bình minh chết hd,xem bình minh chết nhanh,tai phim bình minh chết,dawn of the dead,xem phim dawn of the dead,download dawn of the dead,xem online dawn of the dead hd,xem dawn of the dead nhanh,tai phim dawn of the dead,sarah polley,ving rhames,jake weber