Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp - Ghostbusters: Afterlife Thuyết Minh (2022)RSS Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp - Ghostbusters: Afterlife Thuyết Minh (2022)
Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp - Ghostbusters: Afterlife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 32 năm sau khi đánh bại Vigo the Carpathian , Ghostbusters đã tan rã sau sự suy giảm các hoạt động siêu nhiên ở Thành phố New York. Egon Spengler đã chuyển đến Summerville, Oklahoma , nơi đặt các hoạt động khai thác của nhà huyền bí Ivo Shandor.
Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Trí Tuệ Nhân Tạo Uncanny.Diễn Viên: Mark Webber,Lucy Griffiths,David Clayton Rogers

Trí Tuệ Nhân Tạo UncannyViệt Sub Năm: 2015

kể về Thế giới đang trên đường tìm đến sự "hoàn hảo" không bền vững với Trí tuệ nhân tạo. Mọi chuyện bắt đầu ngạc nhiên và đáng sợ hành vi của những máy móc thông minh này trở nên khó kiểm soát

Unknown2022-01-13 15:57:06

Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp - Ghostbusters: Afterlife Thuyết Minh (2022)

32 năm sau khi đánh bại vigo the carpathian ghostbusters đã tan rã sau sự suy giảm các hoạt động siêu nhiên ở thành phố new york egon spengler đã chuyển đến summerville oklahoma nơi đặt các hoạt động khai thác của nhà huyền bí ivo shandorbiệt đội săn ma,chuyển kiếp,xem phim biệt đội săn ma,chuyển kiếp,download biệt đội săn ma,chuyển kiếp,xem online biệt đội săn ma,chuyển kiếp hd,xem biệt đội săn ma,chuyển kiếp nhanh,tai phim biệt đội săn ma,chuyển kiếp,ghostbusters,afterlife,xem phim ghostbusters,afterlife,download ghostbusters,afterlife,xem online ghostbusters,afterlife hd,xem ghostbusters,afterlife nhanh,tai phim ghostbusters,afterlife