Biệt Đội Giải Cứu Rồng - Dragons: Rescue Riders Thuyết Minh (2019)RSS Biệt Đội Giải Cứu Rồng - Dragons: Rescue Riders Thuyết Minh (2019)
Biệt Đội Giải Cứu Rồng - Dragons: Rescue Riders
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phần phim mở rộng từ loạt phim Bí Kíp Luyện Rồng với phần nhẹ nhàng hơn.
Tiên Phong Kiếm Vũ Lục Chinese Animation

Tiên Phong Kiếm Vũ Lục Chinese AnimationViệt Sub Năm: 2020 (Tập 62/??)

Vốn dĩ chốn giang hồ là nơi hiểm nguy đầy rẫy nhưng bạn bè, chiến hữu cũng nơi nơi. Dưới ngòi bút của tác giả Cổ Long, những câu chuyên võ lâm dần trở nên sống động hơn bao giờ hết, có anh hùng, có bảo kiếm, có quyền pháp,... mời bạn thưởng thức tất cả trong truyện Phiêu Phong Kiếm Vũ.

Star Wars Visions

Star Wars VisionsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 9/9)

Trong suốt 9 tập phim ngắn, đến từ 7 studio hoạt hình Nhật Bản, và mỗi tập đều có phong cách và tông màu nghệ thuật riêng biệt. Mỗi studio sẽ mang một phong cách rất riêng về không gian tưởng tượng và quan điểm mới mẻ về văn hóa đối với thương hiệu Star Wars

Thiên Hoang Chiến Thần Tian Huang

Thiên Hoang Chiến Thần Tian HuangViệt Sub Năm: 2020 (Tập 80/80)

Cốt truyện trong phim Thiên Hoang Chiến Thần được lấy bối cảnh trong một thế giới hoang dã, khi đó loài người chỉ là một chủng tộc cực kỳ yếu ớt, đối mặt với nguy cơ sinh tồn khắc nghiệt, và nó là huyết thống của các chủng tộc khác.

Avatar The Last Airbender Book 3.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Avatar The Last Airbender Book 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/21)

Phần thứ 3 cũng là phần cuối cùng kể về nhiệm vụ của Aang để đánh bại Hỏa Vương nhằm cứu vãn hòa bình cho 4 Vương Quốc. Aang cùng bạn bè của mình là Sokka, Katara và Toph tìm cách xâm nhập Hỏa Quốc, và tìm một Firebender nhằm hoàn thiện kỹ năng cuối cùng của một tiết khí sư. Trong trận chiến cuối cùng, Zuko đã hỗ trợ nhóm bạn xâm nhập hoàng cung và đối diện với kẻ thù cuối cùng và cũng là kẻ địch mạnh nhất - Hỏa Vương Ozai.

Unknown2020-10-15 13:34:37

Biệt Đội Giải Cứu Rồng - Dragons: Rescue Riders Thuyết Minh (2019)

một phần phim mở rộng từ loạt phim bí kíp luyện rồng với phần nhẹ nhàng hơnbiệt đội giải cứu rồng,xem phim biệt đội giải cứu rồng,download biệt đội giải cứu rồng,xem online biệt đội giải cứu rồng hd,xem biệt đội giải cứu rồng nhanh,tai phim biệt đội giải cứu rồng,dragons,rescue riders,xem phim dragons,rescue riders,download dragons,rescue riders,xem online dragons,rescue riders hd,xem dragons,rescue riders nhanh,tai phim dragons,rescue riders