Biên Niên Sử Narnia 3: Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader - The Chronicles Of Narnia 3: The Voyage Of The Dawn Treader Thuyết Minh (2010)RSS Biên Niên Sử Narnia 3: Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader - The Chronicles Of Narnia 3: The Voyage Of The Dawn Treader Thuyết Minh (2010)
Biên Niên Sử Narnia 3: Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader - The Chronicles Of Narnia 3: The Voyage Of The Dawn Treader
Diễn viên: Ben Barnes, Skandar Keynes, Georgie Henley
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lucy và Edmund Pevensie bị mắc cạn ở Cambridge, sống trong ngôi nhà của người em họ đáng ghét Eustace của họ, trong khi tăng trưởng-up Susan và Peter đang sống ở Mỹ với cha mẹ. Khi một bức tranh của một tàu thuyền trên biển của Narnia tràn nước trong phòng của họ, Lucy, Edmund và Eustace được vận chuyển đến các đại dương của Narnia và được cứu bởi Vua Caspian và thủy thủ đoàn của con tàu The Dawn Treader
Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Bảo Mẫu Phù Thủy Nanny Mcphee.Diễn Viên: Emma Thompson,Colin Firth,Angela Lansbury

Bảo Mẫu Phù Thủy Nanny McpheeViệt Sub Năm: 2005

gia đình ông Brown góa vợ và 7 đứa con tinh nghịch. Gia đình này được 1 bà tiên giúp đỡ và 1 bao mẫu chăm sóc. Bảo Mẫu Phù Thủy cũng nói lên tình cãm của ông Brown đối với ng bão mẫu. Nhưng liệu khi biết được thân thế thật sự của cô bảo mẫu tình cảm đó có còn???

Unknown2020-08-09 20:31:09

Biên Niên Sử Narnia 3: Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader - The Chronicles Of Narnia 3: The Voyage Of The Dawn Treader Thuyết Minh (2010)

lucy và edmund pevensie bị mắc cạn ở cambridge sống trong ngôi nhà của người em họ đáng ghét eustace của họ trong khi tăng trưởng up susan và peter đang sống ở mỹ với cha mẹ khi một bức tranh của một tàu thuyền trên biển của narnia tràn nước trong phòng của họ lucy edmund và eustace được vận chuyển đến các đại dương của narnia và được cứu bởi vua caspian và thủy thủ đoàn của con tàu the dawn treaderbiên niên sử narnia 3,hành trình trên tàu dawn treader,xem phim biên niên sử narnia 3,hành trình trên tàu dawn treader,download biên niên sử narnia 3,hành trình trên tàu dawn treader,xem online biên niên sử narnia 3,hành trình trên tàu dawn treader hd,xem biên niên sử narnia 3,hành trình trên tàu dawn treader nhanh,tai phim biên niên sử narnia 3,hành trình trên tàu dawn treader,the chronicles of narnia 3,the voyage of the dawn treader,xem phim the chronicles of narnia 3,the voyage of the dawn treader,download the chronicles of narnia 3,the voyage of the dawn treader,xem online the chronicles of narnia 3,the voyage of the dawn treader hd,xem the chronicles of narnia 3,the voyage of the dawn treader nhanh,tai phim the chronicles of narnia 3,the voyage of the dawn treader,ben barnes,skandar keynes,georgie henley