Bí Mật Không Thể Yêu Đương - The Secret Of Love Thuyết Minh (2021)RSS Bí Mật Không Thể Yêu Đương - The Secret Of Love Thuyết Minh (2021)
Bí Mật Không Thể Yêu Đương - The Secret Of Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Tô Dịch trong một vụ tai nạn hoả hoạn mà cô bị mất trí nhớ và đồng thời bị huỷ dung nhan. Trong quá trình tìm kiếm sự thật và ký ức của mình, cô đã gặp phải nam chính Lý Tán Dương, anh là chủ tịch của tập đoàn nhà họ Lý, anh sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và lạnh lùng.
Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Giấc Mơ Làm Siêu Sao I Wanna Be Suptar.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Giấc Mơ Làm Siêu Sao I Wanna Be SuptarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 26/26)

Chuyện phim Siêu Sao Siêu Xịt kể về một cô tiểu thư muốn làm ngôi sao và một chàng diễn viên lặn khỏi showbiz sau scandal lộ clip sex... Wan Nueng là một cô gái trẻ đam mê diễn xuất, bất chấp sự phản đối của bố mẹ, cô một mình ở lại Thái Lan để tim con đường đi riêng cho mình, với hy vọng sẽ trở thành một ngôi sao

Unknown2021-08-10 16:33:40

Bí Mật Không Thể Yêu Đương - The Secret Of Love Thuyết Minh (2021)

kể về tô dịch trong một vụ tai nạn hoả hoạn mà cô bị mất trí nhớ và đồng thời bị huỷ dung nhan trong quá trình tìm kiếm sự thật và ký ức của mình cô đã gặp phải nam chính lý tán dương anh là chủ tịch của tập đoàn nhà họ lý anh sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và lạnh lùngbí mật không thể yêu đương,xem phim bí mật không thể yêu đương,download bí mật không thể yêu đương,xem online bí mật không thể yêu đương hd,xem bí mật không thể yêu đương nhanh,tai phim bí mật không thể yêu đương,the secret of love,xem phim the secret of love,download the secret of love,xem online the secret of love hd,xem the secret of love nhanh,tai phim the secret of love