Bí Mật Giới Thể Thao: Ẩu Đả Nba Tại Palace - Untold: Malice At The Palace Việt Sub (2021)RSS Bí Mật Giới Thể Thao: Ẩu Đả Nba Tại Palace - Untold: Malice At The Palace Việt Sub (2021)
Bí Mật Giới Thể Thao: Ẩu Đả Nba Tại Palace - Untold: Malice At The Palace
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các nhân vật chính trong sự cố ồn ào năm 2004 giữa cầu thủ và fan tại một trận đấu NBA ở Michigan bàn về vụ ẩu đả, hậu quả và ảnh hưởng lâu dài của nó.
Ultraman Saga The Movie Sae, Akimito, Shimada, Sumire, Umeda, Yuka, Kobayashi

Ultraman Saga The Movie Sae, Akimito, Shimada, Sumire, Umeda, Yuka, KobayashiViệt Sub Năm: 2012

Sau sự kiện cuối movie Ultra Galaxy Legends thì Asuka a.k.a Ultraman Dyna đột ngột mất tích tại một không gian khác, một Trái Đất khác. Tại đây, con người đang bị tấn công bởi một Seijin chuyên đi phá làng phá xóm suôt lịch sử Ultraman Zero và Cosmos (Musashi) cũng được triệu tập đến Earth này để điều tra, Zero đã chọn một human host mới là Taiga (một tân binh của Super GUTS và là đàn em của Asuka tình cờ lạc đến Earth này do sự trẻ trâu nông nổi của mình ) và Zero đã gặp rắc rối khi Taiga

Bí Mật Nasa Operation Avalanche

Bí Mật Nasa Operation AvalancheViệt Sub Năm: 2016

Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

Unknown2021-08-24 15:07:17

Bí Mật Giới Thể Thao: Ẩu Đả Nba Tại Palace - Untold: Malice At The Palace Việt Sub (2021)

các nhân vật chính trong sự cố ồn ào năm 2004 giữa cầu thủ và fan tại một trận đấu nba ở michigan bàn về vụ ẩu đả hậu quả và ảnh hưởng lâu dài của nóbí mật giới thể thao,ẩu đả nba tại palace,xem phim bí mật giới thể thao,ẩu đả nba tại palace,download bí mật giới thể thao,ẩu đả nba tại palace,xem online bí mật giới thể thao,ẩu đả nba tại palace hd,xem bí mật giới thể thao,ẩu đả nba tại palace nhanh,tai phim bí mật giới thể thao,ẩu đả nba tại palace,untold,malice at the palace,xem phim untold,malice at the palace,download untold,malice at the palace,xem online untold,malice at the palace hd,xem untold,malice at the palace nhanh,tai phim untold,malice at the palace