Bí Ẩn Bóng Đêm - Girl Of Midnight Việt Sub (2015)RSS Bí Ẩn Bóng Đêm - Girl Of Midnight Việt Sub (2015)
Bí Ẩn Bóng Đêm - Girl Of Midnight
Diễn viên: Nam Tae Hyun, Seo Min J
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật. Sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng, anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinh.
Chúng Vương Giá Đáo Emperors And Me

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Bí Mật Của Mỹ Lệ Beauty Secret.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Victoria Tống Thiến,Ngụy Thiên Tường

Bí Mật Của Mỹ Lệ Beauty SecretViệt Sub Năm: 2015 (Tập 39/39)

Khương Mỹ Lệ (Victoria) - một cô gái có tính cách lương thiện, lạc quan và yêu đời. Mỹ Lệ từ nhỏ đã sống với cha mẹ nuôi rất mực yêu thương cô. Hơn nữa, vì sức khỏe lúc nhỏ rất yếu, nên những kí ức về tuổi thơ cô gần như mơ hồ. Lớn lên, cô tình cờ tham gia cuộc thi ca hát và có cơ hội vụt sáng trở thành sao.

Những Người Bạn Thân Thiết Của Sakura Doki No Sakura.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Victoria Tống Thiến,Ngụy Thiên Tường

Những Người Bạn Thân Thiết Của Sakura Doki No SakuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Chính vì thế cô có một ước mơ là có thể xây dựng cho hòn đảo của mình một cây cầu để thuận tiện cho việc di chuyển của người dân.Với tính cách chủ động, có khả năng kết nối mọi người cô đã biến những chuyện không thể thành có thể. Vào mùa xuân năm 2009, cô ấy đã tham gia vào một công ty xây dựng.

Bóng Ma Trong Gia Tộc Bong Ma Trong Gia Toc.Diễn Viên: Jean Garcia,Jennylyn Vergara Mercado

Bóng Ma Trong Gia Tộc Bong Ma Trong Gia TocViệt Sub Năm: 2014 (Tập 28/28)

kể về những câu chuyện lạ thường đã và đang diễn ra trong gia đình Amanda, một cô gái mồ cô mẹ trong một vụ tai nạn bí ẩn, cha cô đã bước đi bước nữa và bắt đầu một cuộc sống mới, giờ đây giống như đôi giày thiếu mất một chiếc, tình cảm gia đình ngày càng nguội lạnh hơn

Unknown2015-06-14 20:40:15

Bí Ẩn Bóng Đêm - Girl Of Midnight Việt Sub (2015)

một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinhbí ẩn bóng đêm,xem phim bí ẩn bóng đêm,download bí ẩn bóng đêm,xem online bí ẩn bóng đêm hd,xem bí ẩn bóng đêm nhanh,tai phim bí ẩn bóng đêm,girl of midnight,xem phim girl of midnight,download girl of midnight,xem online girl of midnight hd,xem girl of midnight nhanh,tai phim girl of midnight,nam tae hyun,seo min j