Bê Bối Nước Mỹ Phần 3 - Scandal Season 3 Việt Sub (2014)RSS Bê Bối Nước Mỹ Phần 3 - Scandal Season 3 Việt Sub (2014)
Bê Bối Nước Mỹ Phần 3 - Scandal Season 3
Diễn viên: Kerry Washington, Columbus Short, Darby Stanchfield
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Olivia Pope, Giám đốc bộ phận truyền thông của Nhà Trắng. Thành công và bản lĩnh, cô có một nguyên tắc sống là luôn tin vào linh cảm của bản thân. Cuộc sống của Olivia Pope hàng ngày là tháo gỡ những khó khăn, khúc mắc, những khủng hoảng truyền thông.
Đứng Giữa Trời Nắng A State In Mind.Diễn Viên: Trương Thần Quang,Vương Thức Hiền,Trương Phượng Thư

Đứng Giữa Trời Nắng A State In MindThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 89/89)

xoay quanh cuộc đời và số phận của hai “đại ca” Trần Diệu Huy và Phương Đại Phương. Trần Diệu Huy là một đại ca trẻ tuổi vừa ra tù và muốn hoàn lương nhưng định mệnh cứ đẩy đưa anh vào những cuộc ân oán giang hồ và ở thế đối đầu với Phương Đại Phương.

Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2.Diễn Viên: Alyssa Milano,Jes Macallan,Rochelle,Yunjin Kim

Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 11/13)

Sau cái chết của Sam, Karen càng khép kín hơn với cuộc sống tình cảm của mình. Cô từ bỏ công việc tư vấn tâm lý và vào làm việc tại một bệnh viện địa phương. Trong khi đó, April có những cảm xúc mới vẻ với một anh chàng làm nghệ thuật. Savi trải qua tai nạn khủng khiếp và đã trở về với cuộc sống.

Chinh Phục Thanh Xuân Dive.Diễn Viên: Alyssa Milano,Jes Macallan,Rochelle,Yunjin Kim

Chinh Phục Thanh Xuân DiveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

chủ yếu nói về bộ môn nhảy cầu của trường Đại học Lộ Đảo đang đối mặt với nguy cơ giải tán. Sau đó Huấn luyện viên Vu Phong tìm được “viên ngọc quý” trong làng nhảy cầu là Giang Bạch Long

Unknown2016-01-15 22:39:07

Bê Bối Nước Mỹ Phần 3 - Scandal Season 3 Việt Sub (2014)

câu chuyện về olivia pope giám đốc bộ phận truyền thông của nhà trắng thành công và bản lĩnh cô có một nguyên tắc sống là luôn tin vào linh cảm của bản thân cuộc sống của olivia pope hàng ngày là tháo gỡ những khó khăn khúc mắc những khủng hoảng truyền thôngbê bối nước mỹ phần 3,xem phim bê bối nước mỹ phần 3,download bê bối nước mỹ phần 3,xem online bê bối nước mỹ phần 3 hd,xem bê bối nước mỹ phần 3 nhanh,tai phim bê bối nước mỹ phần 3,scandal season 3,xem phim scandal season 3,download scandal season 3,xem online scandal season 3 hd,xem scandal season 3 nhanh,tai phim scandal season 3,kerry washington,columbus short,darby stanchfield