Bastard!! Ankoku No Hakaishin Season 2 - Bastard‼ Heavy Metal, Dark Fantasy Season 2 Việt Sub (2023)RSS Bastard!! Ankoku No Hakaishin Season 2 - Bastard‼ Heavy Metal, Dark Fantasy Season 2 Việt Sub (2023)
Bastard!! Ankoku No Hakaishin Season 2 - Bastard‼ Heavy Metal, Dark Fantasy Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vương quốc Metallicana đang bị Four Lords of Havoc tấn công. Nhóm nhân vật phản diện này - bậc thầy ninja Gara, nữ hoàng sấm sét chết chóc Nei Arshes, Kall-Su lạnh lùng và tính toán, và linh mục hắc ám bí ẩn Abigail - sẽ không dừng lại ở việc đạt được những gì họ muốn, ngay cả khi nó để lại sự hủy diệt hoàn toàn khi họ thức giấc
Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed OneViệt Sub Năm: 1992 (Tập 17/48)

Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon Dentist

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon DentistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra ở Long Quốc, Nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng. Một ngày nọ, cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh. Tên người lính là Bell và được hồi sinh từ răng rồng. Và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp. Nonoko và Bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phận.

Unknown2023-08-02 15:39:48

Bastard!! Ankoku No Hakaishin Season 2 - Bastard‼ Heavy Metal, Dark Fantasy Season 2 Việt Sub (2023)

vương quốc metallicana đang bị four lords of havoc tấn công nhóm nhân vật phản diện này bậc thầy ninja gara nữ hoàng sấm sét chết chóc nei arshes kall su lạnh lùng và tính toán và linh mục hắc ám bí ẩn abigail sẽ không dừng lại ở việc đạt được những gì họ muốn ngay cả khi nó để lại sự hủy diệt hoàn toàn khi họ thức giấcbastard ankoku no hakaishin season 2,xem phim bastard ankoku no hakaishin season 2,download bastard ankoku no hakaishin season 2,xem online bastard ankoku no hakaishin season 2 hd,xem bastard ankoku no hakaishin season 2 nhanh,tai phim bastard ankoku no hakaishin season 2,bastard‼ heavy metal,dark fantasy season 2,xem phim bastard‼ heavy metal,dark fantasy season 2,download bastard‼ heavy metal,dark fantasy season 2,xem online bastard‼ heavy metal,dark fantasy season 2 hd,xem bastard‼ heavy metal,dark fantasy season 2 nhanh,tai phim bastard‼ heavy metal,dark fantasy season 2