Bác Sĩ Thiên Tài 4 - The Good Doctor Season 4 Thuyết Minh (2020)RSS Bác Sĩ Thiên Tài 4 - The Good Doctor Season 4 Thuyết Minh (2020)
Bác Sĩ Thiên Tài 4 - The Good Doctor Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shaun Murphy, một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng. Liệu một người bị tự kỷ có thể cứu người?
Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Chiếc Lá Cuốn Bay Bai Mai Tee Plid Plew.Diễn Viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul,Sam Yuranunt Pamornmontri

Chiếc Lá Cuốn Bay Bai Mai Tee Plid PlewViệt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Chiếc Lá Cuốn Bay - Bai Mai Tee Plid Plew (2019) lên sóng ngày 12/06/2019. Giời chiếu: 22h T4 hàng tuần. phim kể về cô nàng chuyển giới Nira (Baifern Pimchanok). Niranam từ nhỏ đã nhận thức được nam nữ thật của bản thân mình, nên cậu luôn nhận sự đối xử tệ bạc từ người bố lăng nhăng và ông cũng thường xuyên đánh đập mẹ của mình. Sâu thẳm trong

Đùa Yêu Pan Ta Gaan Ruk.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Đùa Yêu Pan Ta Gaan RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.

Unknown2021-11-15 15:10:06

Bác Sĩ Thiên Tài 4 - The Good Doctor Season 4 Thuyết Minh (2020)

shaun murphy một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học được nhận vào khoa phẫu thuật tim của một bệnh viện danh tiếng liệu một người bị tự kỷ có thể cứu ngườibác sĩ thiên tài 4,xem phim bác sĩ thiên tài 4,download bác sĩ thiên tài 4,xem online bác sĩ thiên tài 4 hd,xem bác sĩ thiên tài 4 nhanh,tai phim bác sĩ thiên tài 4,the good doctor season 4,xem phim the good doctor season 4,download the good doctor season 4,xem online the good doctor season 4 hd,xem the good doctor season 4 nhanh,tai phim the good doctor season 4