Bác Sĩ Não Bộ - Dr. Brain Thuyết Minh (2021)RSS Bác Sĩ Não Bộ - Dr. Brain Thuyết Minh (2021)
Bác Sĩ Não Bộ - Dr. Brain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà thiên tài Sewon và hàng loạt biến cố xảy ra trong cuộc đời của anh, vô tình vướng vào vấn đề “đồng hóa não”.
Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 Extant Season 1.Diễn Viên: Brad Beyer,Halle Berry,Goran Visnjic

Ám Ảnh Ngoài Không Gian Phần 1 Extant Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

Tiến sĩ Molly Woods, phi hành gia trực thuộc ISEA (Cơ quan Nghiên cứu Vũ trụ Quốc tế), vừa trở về nhà sau khi thực hiện nhiệm vụ kéo dài 13 tháng ngoài không gian. Sau khi một vụ nổ trên vũ trụ xảy ra trong thời gian cô làm nhiệm vụ, những điều bí ẩn liên tục xảy đến với Molly, đứa con trai đột ngột

12 Con Khỉ 12 Monkeys.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ 12 MonkeysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/13)

Tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Unknown2021-12-12 14:10:53

Bác Sĩ Não Bộ - Dr. Brain Thuyết Minh (2021)

một nhà thiên tài sewon và hàng loạt biến cố xảy ra trong cuộc đời của anh vô tình vướng vào vấn đề “đồng hóa não”bác sĩ não bộ,xem phim bác sĩ não bộ,download bác sĩ não bộ,xem online bác sĩ não bộ hd,xem bác sĩ não bộ nhanh,tai phim bác sĩ não bộ,dr brain,xem phim dr brain,download dr brain,xem online dr brain hd,xem dr brain nhanh,tai phim dr brain