Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000)RSS Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000)
Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous
Diễn viên: Billy Crudup, Frances Mcdormand, Kate Hudson, Jason Lee, Patrick Fugit, Zooey Deschanel, Michael Angarano
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay từ ngày đầu phát hành, bộ phim đã được giới phê bình điện ảnh và âm nhạc đánh giá cao. Họ cho rằng đây là tác phẩm phản ánh trung thực nhất về âm nhạc thập kỷ 70. Đã lâu lắm rồi phim về chủ đề âm nhạc mới được tôn vinh như vậy.
Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Dia Horizon ディア ホライゾン.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Dia Horizon ディア ホライゾンChưa Sub Năm: 2017

Chúng ta gặp và chia sẻ cái chết của hai cuộc đời - Điều gì ở cuối đường chân trời? Cái chết... hi vọng... tự do... Cô gái được sinh ra với bí mật phải giữ trọn đời. "Tự do" chỉ là một từ cô mong muốn. Cô sống trong một thế giới kín, chật chội. Cuộc sống của cô được người khác quyết định.

Triều Ca Zhao Ge 朝歌.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Triều Ca Zhao Ge 朝歌Chưa Sub Năm: 2019

Zhaoge is an upcoming Chinese television series written and produced by Yu Zheng; starring Zhang Zhehan and Wu Jinyan. The series is set in the later years of Shang dynasty, and revolves around Ji Fas life as a hostage in Zhaoge and his journey to become a legendary ruler.

Thương Vương Chi Vương Triple Tap.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lý Băng Băng,Thái Trác Nghiên

Thương Vương Chi Vương Triple TapChưa Sub Năm: 2010

Hai tay bắn súng cự phách, kẻ tám lạng người nửa cân. Và dường như cuộc thi đã là khởi đầu cho mối lương duyên của họ. Một vụ cướp tiền xảy ra, Quan Hữu Bác vô tình là tội nhân và cũng là nhân chứng duy nhất của vụ án. Anh bị buộc tội sử dụng súng trái phép giết chết 3 tên cướp.

Unknown2016-09-28 06:21:03

Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000)

ngay từ ngày đầu phát hành bộ phim đã được giới phê bình điện ảnh và âm nhạc đánh giá cao họ cho rằng đây là tác phẩm phản ánh trung thực nhất về âm nhạc thập kỷ 70 đã lâu lắm rồi phim về chủ đề âm nhạc mới được tôn vinh như vậyảo vọng sân khấu,xem phim ảo vọng sân khấu,download ảo vọng sân khấu,xem online ảo vọng sân khấu hd,xem ảo vọng sân khấu nhanh,tai phim ảo vọng sân khấu,almost famous,xem phim almost famous,download almost famous,xem online almost famous hd,xem almost famous nhanh,tai phim almost famous,billy crudup,frances mcdormand,kate hudson,jason lee,patrick fugit,zooey deschanel,michael angarano