Anh Jade: Người Trung Gian - Middle Love Project  Việt Sub (2023)RSS Anh Jade: Người Trung Gian - Middle Love Project  Việt Sub (2023)
Anh Jade: Người Trung Gian - Middle Love Project
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (5/8)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jade works as a graphic designer. He is always the one in the middle. Middle child. He has got average grades in school.
Hoa Cỏ Lau Trong Bão Grass Flower In The Storm.Diễn Viên: Kat Sonya Singha,Thunwa Suriyajak

Hoa Cỏ Lau Trong Bão Grass Flower In The StormViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

câu chuyện tình cảm của một cô gái mang tấm lòng phẫn uất với người cha của mình khi ông bỏ rơi mẹ con cô và kết hôn với người khác. Vì vậy, cô lợi dụng vị hôn phu của chị gái cùng cha khác mẹ nhằm mục đích trả thù, nhưng rồi tình cảm giữa hai người càng ngày càng phát triển khi họ gần gũi nhau hơn.

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu Kan.Diễn Viên: Mạnh Cảnh Như,Châu Thang Hào,Hoàng Vi Đình

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu KanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/??)

Cher, một game thủ muốn làm nên chuyện lớn trong ngành thể thao điện tử. Trong năm cuối đại học, anh ấy được thực tập tại một công ty trò chơi đang đổ nát. Ở đó, anh ta thu hút được ý định của ông chủ Gun, người đã yêu cầu anh ta làm một số việc lặt vặt khá kỳ lạ, khiến Cher bối rối về ý định thực sự của anh ta.

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Bản Hòa Ca Tuổi Thanh Xuân Adolescene Medley.Diễn Viên: Kwak Dong Yun,Baek Sung Hyun,Kim Kyung Min,Lee Joon Myung,Lee Se Young,Yoo Da Mi,Kwak Jung

Bản Hòa Ca Tuổi Thanh Xuân Adolescene MedleyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Câu chuyện về những người bạn ở một miền quê thanh bình, gam màu chính của bộ phim là màu xanh dịu mát. Màu xanh của rừng cây, của núi đồi, của những cánh đồng, của những con đường thơ mộng, của cây cầu ghi dấu nhiều kỷ niệm, và cả màu xanh của tuổi thanh xuân... Những câu chuyện được kể trong bộ phim này là những câu chuyện về một thời tuổi trẻ, về trường lớp, về những người bạn, về đại ca trong trường.

Unknown2023-12-13 22:02:13

Anh Jade: Người Trung Gian - Middle Love Project Việt Sub (2023)

jade works as a graphic designer he is always the one in the middle middle child he has got average grades in schoolanh jade,người trung gian,xem phim anh jade,người trung gian,download anh jade,người trung gian,xem online anh jade,người trung gian hd,xem anh jade,người trung gian nhanh,tai phim anh jade,người trung gian,middle love project,xem phim middle love project,download middle love project,xem online middle love project hd,xem middle love project nhanh,tai phim middle love project