Ẩn Số Trái Đất: Hang Hài Cốt - Unknown: Cave Of Bones Việt Sub (2023)RSS Ẩn Số Trái Đất: Hang Hài Cốt - Unknown: Cave Of Bones Việt Sub (2023)
Ẩn Số Trái Đất: Hang Hài Cốt - Unknown: Cave Of Bones
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các nhà khoa học xem xét những manh mối dưới lòng đất từ hơn 250.000 năm trước, đặt ra câu hỏi về những người họ hàng đầu tiên của chúng ta và ý nghĩa thực sự của việc làm người.
Đường Hầm Rực Lửa Daylight.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Amy Brenneman,Viggo Mortensen,Dan Hedaya,Jay O Sanders

Đường Hầm Rực Lửa DaylightViệt Sub Năm: 1996

Trong lúc vội vả trốn chạy, xe của nhóm cướp đã tông vào xe tải chở chất thải hoá chất. Hệ quả là 1 vụ nổ khủng khiếp đã xảy ra, làm sụp đổ 2 đầu đường hầm dưới lòng sông Hudson nối liền Manhattan và New Jersey. Những người sống sót bị nhốt ở giữa đường hầm trong khi ô-xi cạn dần và nước sông bên ngoài đang tràn vào. Không chùn bước dù phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm cũng như khó khăn phía trước, cựu chỉ huy lực lượng cứu hộ Kit Latura (Sylvester Stallone) tình nguyện một mình tìm lối vào

Phi Vụ Bão Tố Force Of Nature.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Amy Brenneman,Viggo Mortensen,Dan Hedaya,Jay O Sanders

Phi Vụ Bão Tố Force Of NatureThuyết Minh Năm: 2020

cuộc chạm trán giữa tâm bão của hai sĩ quan cảnh sát với âm mưu táo tợn của một băng cướp. Giữa những tháng ngày chật vật vượt qua ký ức đau thương, chàng sĩ quan cảnh sát Cadeo được giao nhiệm vụ sơ tán khẩn cấp cư dân tại một khu chung cư giữa lòng Puerto Rico khi khi cơn bão lịch sử bất ngờ đổ bộ.

Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Lạc Ngoài Vũ Trụ High Life.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Lạc Ngoài Vũ Trụ High LifeThuyết Minh Năm: 2018

Monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời. Bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụ.

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The Dragon.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The DragonViệt Sub Năm: 2013

kể về một nhóm người gồm Travis Preston và bạn bè cùng nhau đi đến Trung Quốc để chứng thực sự tồn tại của một loài động vật bí ẩn. Trong hành trình đó, Travis và đồng đội đã phải trải qua nhiều nguy hiểm để bảo vệ sinh vật bí hiểm này trước tham vọng săn giết của một nhóm kẻ thù khác. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Travis và đồng đội? Sinh vật kia thật sự là gì?

Unknown2023-07-25 15:32:15

Ẩn Số Trái Đất: Hang Hài Cốt - Unknown: Cave Of Bones Việt Sub (2023)

các nhà khoa học xem xét những manh mối dưới lòng đất từ hơn 250000 năm trước đặt ra câu hỏi về những người họ hàng đầu tiên của chúng ta và ý nghĩa thực sự của việc làm ngườiẩn số trái đất,hang hài cốt,xem phim ẩn số trái đất,hang hài cốt,download ẩn số trái đất,hang hài cốt,xem online ẩn số trái đất,hang hài cốt hd,xem ẩn số trái đất,hang hài cốt nhanh,tai phim ẩn số trái đất,hang hài cốt,unknown,cave of bones,xem phim unknown,cave of bones,download unknown,cave of bones,xem online unknown,cave of bones hd,xem unknown,cave of bones nhanh,tai phim unknown,cave of bones