Air Gear: Break On Sky - Giới Air Treck Việt Sub (2012)RSS Air Gear: Break On Sky - Giới Air Treck Việt Sub (2012)
Air Gear: Break On Sky - Giới Air Treck
Diễn viên: Air Gear Ova, Kuro No Hane To Nemuri No Mori
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.
Koroshi Ai Love Of Kill

Koroshi Ai Love Of KillViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cô ấy là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và anh ấy… cũng là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và cô ấy là mục tiêu của anh ấy. Bị mắc kẹt trong một trò chơi mèo vờn chuột chết người, cô ấy sẽ ngã trước… hay anh ấy?

Overlord Over Lord

Overlord Over LordViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Một thanh niên bị sập sever hết đường về quẫn trí trở thành Ma vương. The story begins with Yggdrasil, a popular online game which is quietly shut down one day; however, the protagonist Momonga decides to not log out. Momonga is then transformed into the image of a skeleton as "the most powerful wizard.

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Unknown2015-10-18 21:47:31

Air Gear: Break On Sky - Giới Air Treck Việt Sub (2012)

minami itsuki ikki là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “east side gunz” ikki sống cùng với chị em nhà noyamano bí ẩn và quyến rũ sau khi bị đánh bại bởi một nhóm storm rider có tên là skull saders ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà noyamano họ thực ra là thành viên của nhóm stormrider sleeping forestair gear,break on sky,xem phim air gear,break on sky,download air gear,break on sky,xem online air gear,break on sky hd,xem air gear,break on sky nhanh,tai phim air gear,break on sky,giới air treck,xem phim giới air treck,download giới air treck,xem online giới air treck hd,xem giới air treck nhanh,tai phim giới air treck,air gear ova,kuro no hane to nemuri no mori