Ác Thần - Legion Thuyết Minh (2010)RSS Ác Thần - Legion Thuyết Minh (2010)
Ác Thần - Legion
Diễn viên: Paul Bettany, Dennis Quaid, Charles S Dutton
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quán ăn nhỏ out-of-the-cách trở thành chiến trường không cho sự sống còn của nhân loại. Khi Đức Chúa Trời mất lòng tin vào con người, ông gửi quân đoàn của mình của các thiên thần để đưa vào Apocalypse. Hy vọng duy nhất của nhân loại nằm trong một nhóm người lạ bị mắc kẹt trong một quán ăn sa mạc với Tổng lãnh thiên thần Michael (Bettany).
Kẻ Sát Thần Mythica: The Godslayer

Kẻ Sát Thần Mythica: The GodslayerViệt Sub Năm: 2016

Khi đạo quân xác sống của Vua Lich tàn sát thế giới, Marek, một cô gái phù thủy cùng với nhóm bạn của cô đã bắt tay vào tìm kiếm vũ khí của các vị thần để đánh bại Vua Lich trước khi các vị thần bị tiêu diệt và thế giới mãi mãi bị nô lệ

Tiên Du Ký Xian You Ji.Diễn Viên: Vạn Lệ Na,Phí Tẩm Nguyên,Ô Giai Di,Vương Thi Mông

Tiên Du Ký Xian You JiThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng đế bị cao nhân pháp thuật Vệ Ngạn khống chế vì vậy quyền lực của Hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bên cạnh Hoàng đế có một người thân cận tên là Tiên Thỏ, cô là người mà năm đó Tiên Nhân dùng pháp thuật chế tạo ra, đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh Hoàng đế.

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro God.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro GodThuyết Minh Năm: 2018

Trước kiếp số, yêu giới gây loạn nhân gian, thiên thần hạ giới hàng yêu, tam giới hỗn chiến, sinh linh đồ thán. Cuối cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn chấm dứt trận chiến, luyện hóa vong linh tam giới thành một viên Thông Minh Linh Châu, giao cho đệ tử dưới tòa Ngọc Đỉnh Chân Nhân canh giữ.

Unknown2018-02-12 09:04:14

Ác Thần - Legion Thuyết Minh (2010)

một quán ăn nhỏ out of the cách trở thành chiến trường không cho sự sống còn của nhân loại khi đức chúa trời mất lòng tin vào con người ông gửi quân đoàn của mình của các thiên thần để đưa vào apocalypse hy vọng duy nhất của nhân loại nằm trong một nhóm người lạ bị mắc kẹt trong một quán ăn sa mạc với tổng lãnh thiên thần michael bettanyác thần thuyết minh,xem phim ác thần thuyết minh,download ác thần thuyết minh,xem online ác thần thuyết minh hd,xem ác thần thuyết minh nhanh,tai phim ác thần thuyết minh,legion thuyết minh,xem phim legion thuyết minh,download legion thuyết minh,xem online legion thuyết minh hd,xem legion thuyết minh nhanh,tai phim legion thuyết minh,paul bettany,dennis quaid,charles s dutton