7 Sát Thủ - 7 Assassings Việt Sub (2013)RSS 7 Sát Thủ - 7 Assassings Việt Sub (2013)
7 Sát Thủ - 7 Assassings
Diễn viên: Tăng Chí Vỹ, Huỳnh Nhật Hoa, Quách Đào, Lữ Lương Vỹ, Mạc Thiếu Thông, Lương Vịnh Kỳ
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những năm cuối Thanh triều, nội bộ triều đình rối ren, bất ổn. Nội có nông dân khởi nghĩa, quân phiệt dòm ngó lăm lăm. Ngoại có Tây phương âm mưu xâm lược. Để dẹp loạn và chống giặc ngoại xâm, chính phủ nhà Thanh gom góp vạn lạng vàng từ khắp các nơi nhằm tăng quân ngạch, bổ sung quân nhu. Nhưng không ai ngờ rằng trên đường đi chiếc xe chở tiền vàng bị cướp, nhóm cướp tiến vào vùng đại mạc phía Tây. Triều đình lập tức phái binh mã điều tra, từ đó thế lực các phương bắt đầu đối đầu nhau gay gắt,
Đại Quyết Đấu The Duel.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Đại Quyết Đấu The DuelViệt Sub Năm: 1971

Trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này, một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là Nhân Kiệt( Địch Long), có đại ca là Nhân Lân( Cốc Phong); tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là Trầm thiên Hồng chết mà chưa rõ ai giết. Trước đó, nhóm này cũng được sự trợ giúp của Giang nam lãng tử( Khương Đại Vệ) nhằm thanh toán nhanh,gọn băng nhóm đối kháng là Liệu thủ Nghi.

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Tàn Sát Kill Em All.Diễn Viên: Johnny Messner,Chia Hui Liu And Joe Lewis

Tàn Sát Kill Em AllViệt Sub Năm: 2013

Một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn. Trong "căn phòng giết chóc" các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra ... chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mình.

Unknown2018-01-06 08:07:44

7 Sát Thủ - 7 Assassings Việt Sub (2013)

những năm cuối thanh triều nội bộ triều đình rối ren bất ổn nội có nông dân khởi nghĩa quân phiệt dòm ngó lăm lăm ngoại có tây phương âm mưu xâm lược để dẹp loạn và chống giặc ngoại xâm chính phủ nhà thanh gom góp vạn lạng vàng từ khắp các nơi nhằm tăng quân ngạch bổ sung quân nhu nhưng không ai ngờ rằng trên đường đi chiếc xe chở tiền vàng bị cướp nhóm cướp tiến vào vùng đại mạc phía tây triều đình lập tức phái binh mã điều tra từ đó thế lực các phương bắt đầu đối đầu nhau gay gắt7 sát thủ,xem phim 7 sát thủ,download 7 sát thủ,xem online 7 sát thủ hd,xem 7 sát thủ nhanh,tai phim 7 sát thủ,7 assassings,xem phim 7 assassings,download 7 assassings,xem online 7 assassings hd,xem 7 assassings nhanh,tai phim 7 assassings,tăng chí vỹ,huỳnh nhật hoa,quách đào,lữ lương vỹ,mạc thiếu thông,lương vịnh kỳ