30 Vẫn Còn Xuân - 30 On Sale Việt Sub (2011)RSS 30 Vẫn Còn Xuân - 30 On Sale Việt Sub (2011)
30 Vẫn Còn Xuân - 30 On Sale
Diễn viên: Laila Boonyasak, Arak Amornsupasiri
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ing bị bạn trai lâu năm của mình bỏ rơi khi ngấp nghé ở tuổi "băm" (30). Thầy bói phán rằng nếu cô không mau chóng tìm người yêu thì phải đợi thêm 20 năm nữa mới gặp người đàn ông khác trong đời.
Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My Enemy.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My EnemyThuyết Minh Năm: 1992

Một sĩ quan cảnh sát cố gắng để bắt một kẻ giết người nối tiếp đi kèm với một kế hoạch duy nhất để bẫy anh ta. Ông thông báo rằng một nhỏ thời gian kẻ gian là nhân chứng duy nhất để những kẻ giết người tội phạm mới nhất. Các kẻ lừa đảo và mẹ phải di chuyển với cảnh sát, tạo thành một gia đình điên.

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Đừng Băn Khoăn Dont Think Twice.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Đừng Băn Khoăn Dont Think TwiceViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim hài vô cùng đặc sắc và không thể bỏ lỡ trong hè này. Xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, sự nổi tiếng và cuộc sống cá nhân của các thành viên trong một đoàn kịch, "Dont think twice" không chỉ ẩn chứa nhiều tình huống gây cười hài hước mà còn truyền tải những bài học nhân sinh thú vị đến khán giả.

Cần Tìm Bố Dad Wanted.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Cần Tìm Bố Dad WantedViệt Sub Năm: 2020

Một cô bé ưa mạo hiểm sẽ làm gì khi bị mẹ cấm tham gia cuộc đua BMX? Câu trả lời là thuê một diễn viên không còn gì để mất đóng vai ông bố chiều con.

Unknown2014-08-20 08:58:38

30 Vẫn Còn Xuân - 30 On Sale Việt Sub (2011)

ing bị bạn trai lâu năm của mình bỏ rơi khi ngấp nghé ở tuổi băm 30 thầy bói phán rằng nếu cô không mau chóng tìm người yêu thì phải đợi thêm 20 năm nữa mới gặp người đàn ông khác trong đời30 vẫn còn xuân,xem phim 30 vẫn còn xuân,download 30 vẫn còn xuân,xem online 30 vẫn còn xuân hd,xem 30 vẫn còn xuân nhanh,tai phim 30 vẫn còn xuân,30 on sale,xem phim 30 on sale,download 30 on sale,xem online 30 on sale hd,xem 30 on sale nhanh,tai phim 30 on sale,laila boonyasak,arak amornsupasiri