Nhà Hàng Sát Thủ Diner

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu Invincible Call To Power

Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu Invincible Call To PowerViệt Sub Năm: 2019

kể về cuối thời Ân Thương, Chu Văn Vương đã thu hút Thất Tinh Tú Trận “Giác, Hàng, Chi, Phòng, Tâm, Vĩ, Cơ”, bố trận thất tinh, tập hợp Thất Long, phong ấn thân thể của nữ thần trong Thần Khí Thượng Cổ Cửu Châu Đỉnh. Thời thế thay đổi, vào những năm cuối thời Chiến quốc, Cửu Châu Đỉnh xuất hiện ở nước Tần.

Rắn Khổng Lồ 2 Giant Snake 2

Rắn Khổng Lồ 2 Giant Snake 2Việt Sub Năm: 2019

Vào ngày Ngụy Giai Hoan sinh nhật, Ngụy Thành công cùng con gái lên du thuyền Hoàn Hải . Tuy nhiên , trên mặt biển muôn trùng nguy hiểm, Rắn và các thế lực dưới đáy biển đang bơi tạo ra 1 cú va chạm lớn,

Tình Chị Em Shinmai Shimai No Futari Gohan

Tình Chị Em Shinmai Shimai No Futari GohanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/5)

Sachi (Yamada Anna) và Ayari (Otomo Karen) đột nhiên trở thành chị em với nhau sau khi cha mẹ của họ lấy nhau. Ngay sau khi kết hôn, cặp đôi liền đi du lịch nước ngoài. Sachi và Ayagi phải ngay lập tức sống cùng nhau. Họ đều cùng một độ tuổi nhưng học ở những trường khác nhau.

Sát Thủ Narco Narco Hitman

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Pain Và Glory Pain And Glory

Pain Và Glory Pain And GloryViệt Sub Năm: 2019

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính Salvador Mallo trải nghiệm, một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần. Ông vô tình nhìn lại quá khứ, và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ông.

Ma Chơi Spookies

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Song Hồn Walk With Me

Song Hồn Walk With MeViệt Sub Năm: 2019

Khi có một linh hồn tà ác trú ngụ trong cơ thể thì nó sẽ tạo ra những hậu quả gì? Mã Hữu Tâm ở nơi làm việc bị bắt nạt nhưng không dám phản kháng. Bỗng một ngày cô gặp lại Thẩm Húc – người bạn hồi bé của mình.

Linh Vật Mascots

Linh Vật MascotsViệt Sub Năm: 2016

Diện trang phục linh vật vui nhộn, các thí sinh háo hức tranh giải Linh vật tuyệt nhất thế giới trong bộ phim siêu hài hước của Christopher Guest.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Diner,Ultimate Secrets,Invincible Call To Power,Giant Snake 2,Dearest Anita,The Husbands,Bangkok Buddies,Shinmai Shimai No Futari Gohan,Narco Hitman,Jojo Rabbit,Random Harvest,Pain And Glory,Zatoichis Pilgrimage,Spookies,Walk With Me,Shinkon Ryokou Hurricane: Ushinawareta Hiroshi,Houston, We Have A Problem!,Mascots,Arctic Heart,Patton Oswalt: Talking For Clapping,Nhà Hàng Sát Thủ,Thiên Cơ Chi Cửu U Nghiệp Hỏa,Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu,Rắn Khổng Lồ 2,Thập Phương,Chồng Vàng,Những Chàng Trai Sống Nơi Thủ Đô,Tình Chị Em,Sát Thủ Narco,Cậu Bé Jojo Thỏ Đế,Quá Khứ Người Lính,Pain Và Glory,Zatochi Và Cuộc Hành Hương,Ma Chơi,Song Hồn,Crayon Shin-Chan Movie 27,Houston, Có Chuyện Rồi!,Linh Vật,Bí Mật Dưới Tảng Băng Trôi,Patton Oswalt: Vỗ Tay Đi Nào,