Truy Lùng Trùm Khủng Bố War

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Sát Thủ Narco Narco Hitman

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Hoàn Thành Ước Nguyện Bunny

Hoàn Thành Ước Nguyện BunnyViệt Sub Năm: 2005

Trước khi kết hôn, một chàng trai trẻ yêu cầu tài sản của ông bố vợ tương lai là một triệu phú và phải được chuyển giao sang tên anh ấy. Nhưng mọi việc đâu có như mong đợi.

Ma Chơi Spookies

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Song Hồn Walk With Me

Song Hồn Walk With MeViệt Sub Năm: 2019

Khi có một linh hồn tà ác trú ngụ trong cơ thể thì nó sẽ tạo ra những hậu quả gì? Mã Hữu Tâm ở nơi làm việc bị bắt nạt nhưng không dám phản kháng. Bỗng một ngày cô gặp lại Thẩm Húc – người bạn hồi bé của mình.

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower Road

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower RoadViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống của những người bạn trẻ trong một căn nhà số 22 đường hoa. Sau khi cha mẹ của Eun Hae Sung quyết định ly hôn, cô không biết phải lựa chọn ai nên đã chuyển ra ở riêng cùng người bạn thân của mình. Từ đây, họ bắt đầu có những người bạn mới, cùng nhau chia sẻ buồn vui, trải qua những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống.

Rapper Dưới Cơ Bad Rap

Rapper Dưới Cơ Bad RapViệt Sub Năm: 2016

Bốn rapper trẻ tuổi người Mỹ gốc Á gắng sức gặt hái thành công theo cách riêng của mình trong thể loại âm nhạc vốn thường coi họ là người ngoài.

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai Chi

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai ChiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về thiếu nữ Phong Phiêu Phiêu (Tôn Thiên) được mệnh danh là "Thượng hương thục nữ" trong một lần tình cờ đã ra tay cứu được "kỳ tài" Thái cực là Vệ Sở (Tất Văn Quân), theo đó là một chuỗi tình tiết có ngọt, có chua, có ngược. Mở ra một câu chuyện tình yêu tươi mới đơn thuần của thời thanh xuân.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Dearest Anita,Bangkok Buddies,War,Narco Hitman,Jojo Rabbit,Deon Cole: Cole Hearted,Bunny,Zatoichis Pilgrimage,Spookies,Walk With Me,This Is Our Power,Houston, We Have A Problem!,Arctic Heart,Reggie Watts: Spatial,Super Rise,No 22 Flower Road,Bad Rap,Sweet Tai Chi,Youkai Watch Season 3,Qiang Shen Ji Season 3,Thập Phương,Những Chàng Trai Sống Nơi Thủ Đô,Truy Lùng Trùm Khủng Bố,Sát Thủ Narco,Cậu Bé Jojo Thỏ Đế,Deon Cole: Lạnh Lùng,Hoàn Thành Ước Nguyện,Zatochi Và Cuộc Hành Hương,Ma Chơi,Song Hồn,The Best Of Epic Music,Houston, Có Chuyện Rồi!,Bí Mật Dưới Tảng Băng Trôi,Reggie Watts: Không Gian,Mùa Lưu Trữ Năng Lượng,Nhà Số 22 Đường Hoa,Rapper Dưới Cơ,Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền,Đồng Hồ Yêu Quái Phần 3,Thương Thần Ký Phần 3,