Những Ngày Tháng Cuối Swan Song.Diễn Viên: Meitantei Conan,Halloween No Hanayome

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2.Diễn Viên: Meitantei Conan,Halloween No Hanayome

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2Thuyết Minh Năm: 2022

ở phần này Enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử. Nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích, cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai Sherlock.

Độc Hành A Single Rider.Diễn Viên: Meitantei Conan,Halloween No Hanayome

Độc Hành A Single RiderViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về tài tử họ Lee và nàng Gong lần này sẽ thành một cặp vợ chồng nuôi con một cách thời thượng. Nhân vật Lee Byung Hun là một doanh nhân quản lý một chi nhánh, bỗng mất tích trong một vụ bê bối. Gong Hyo Jin sẽ là một cựu nghệ sĩ violin, đang sống cùng con mình ở Úc.

Black Adam Dc Comics.Diễn Viên: Meitantei Conan,Halloween No Hanayome

Black Adam Dc ComicsThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện gần 5.000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần Ai Cập - và bị cầm tù nhanh chóng - Black Adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình, sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đại.

Tân Họa Bì The New Painted Skin.Diễn Viên: Meitantei Conan,Halloween No Hanayome

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Ô Long Viện Messy Temple.Diễn Viên: Meitantei Conan,Halloween No Hanayome

Ô Long Viện Messy TempleViệt Sub Năm: 2022

A Lượng đệ tử của Ô Long Viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại, trong cuộc hành trình cậu đã gặp Shakeyang một bậc thầy trừ tà, và Ái Phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tà.

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of Time.Diễn Viên: Meitantei Conan,Halloween No Hanayome

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of TimeViệt Sub Năm: 2022

kể về một ngày nọ, trong trang viên của gia đình, bốn anh em họ phát hiện ra một lối đi dẫn đến một thế giới bí ẩn. Bị mắc kẹt trong vùng đất được khai quật này, Vương quốc Keoherus, họ phải đối đầu với Người bảo vệ Thời gian, đối mặt với những thế lực đen tối và quái thú để hy vọng trở về nhà.

Pearl An X-Traordinary Origin Story.Diễn Viên: Meitantei Conan,Halloween No Hanayome

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Câu Chuyện Khác Về Marilyn Blonde.Diễn Viên: Meitantei Conan,Halloween No Hanayome

Câu Chuyện Khác Về Marilyn BlondeViệt Sub Năm: 2022

đã mạnh dạn tái hiện lại cuộc đời của một trong những biểu tượng lâu đời nhất của Hollywood, Marilyn Monroe. Từ thời thơ ấu đầy biến động của cô với tư cách là Norma Jeane, thông qua việc vươn lên thành ngôi sao và những vướng mắc lãng mạn

Giải Trí Thiên Hà Entergalactic.Diễn Viên: Meitantei Conan,Halloween No Hanayome

Giải Trí Thiên Hà EntergalacticViệt Sub Năm: 2022

kể về Jabari, một nghệ sĩ quyến rũ, mặc trang phục dạo phố trên đỉnh cao của thành công thực sự. Sau một cuộc tình cờ gặp gỡ với người hàng xóm là nhiếp ảnh gia mới tuyệt vời của mình, Meadow, Jabari phải tìm hiểu xem liệu anh có thể dành khoảng trống cho tình yêu trong đời mình hay không.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Confidential Assignment,Confidential Assignment 2,Detective Conan 25: The Bride Of Halloween,The Man From Toronto,Swan Song,New Life Begins,Enola Holmes 2,A Single Rider,Dc Comics,Chip n Dale: Rescue Rangers,The New Painted Skin,Messy Temple,20Th Century Girl,Guardians Of Time,An X-Traordinary Origin Story,The School For Good And Evil,Ma Sói Trong Đêm,Blonde,After Ever Happy,Entergalactic,Cộng Sự Bất Đắc Dĩ,Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia,Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween,Người Đàn Ông Toronto,Những Ngày Tháng Cuối,Khanh Khanh Nhật Thường,Em Gái Sherlock 2,Độc Hành,Black Adam,Chip Và Dale: Đội Cứu Hộ,Tân Họa Bì,Ô Long Viện,Cô Gái Thế Kỷ 20,Người Bảo Vệ Thời Gian,Pearl,Trường Học Thiện Và Ác,Werewolf By Night,Câu Chuyện Khác Về Marilyn,Hạnh Phúc Mãi Về Sau,Giải Trí Thiên Hà,