Những Người Khốn Khổ Les Misérables

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh nước Pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi Napoleon I lên ngôi, Les Misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ, của tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội. Bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con người.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Dân Chơi Phần 2 Clerks Ii

Dân Chơi Phần 2 Clerks IiViệt Sub Năm: 2006

Được ra mắt sau phần đầu tiên cách đây 10 năm, Clerks II tiếp tục kể câu chuyện về hai chàng trai Dante và Randal. Giờ đây ở lứa tuổi 30, họ nhận thấy họ phải thay đổi và làm việc gì đó có ích hơn là chỉ ngồi tán gẫu và trò chuyện về tình dục.

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live ActionViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước.

Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Ngôi Nhà Bươm Bướm La Cage Aux Folles

Ngôi Nhà Bươm Bướm La Cage Aux FollesViệt Sub Năm: 1978

La Cage aux Folles từng được chuyển thể nhiều lần lên màn ảnh, trong đó nổi tiếng nhất có 2 phiên bản, 1 là bộ phim cùng tên năm 1978 của đạo diễn người Pháp - Ý Édouard Molinaro, 2 là phiên bản Mỹ mang tên The Birdcage, có sự tham gia đóng chính của cố diễn viên hài Robin Williams, Nathan Lane, Dianne Wiest

Ánh Sáng Chói Lóa Blinded By The Light

Ánh Sáng Chói Lóa Blinded By The LightViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của thiếu niên Pakastani Javed (do Viveik Kalra thủ vai), người vào năm 1987 trở thành tín đồ của Springsteen và âm nhạc của anh khi đến tuổi ở thị trấn Luton của Anh. Trong khi Javed đấu tranh để xây dựng cuộc sống mà anh ta muốn so với những gì người cha Hồi giáo muốn cho anh ta

Dị Giáo Phái The Other Lamb

Dị Giáo Phái The Other LambViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái sinh ra trong một giáo phái toàn nữ do một người đàn ông trong khu nhà của họ bắt đầu đặt câu hỏi về những lời dạy của anh ta và thực tế của chính cô.

Laidbackers Raidbackers

Laidbackers RaidbackersViệt Sub Năm: 2019

Quỷ Vương hấp hối sắp chết nên dùng phép chuyển sinh tới thế giới mới. 4 Anh Hùng lỡ bị kéo theo. Giờ Quỷ Vương trở thành học sinh tiểu học, 4 Anh Hùng thì 1 thành hủ, 1 thành idol, 1 thành neet, 1 thành chó.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Held In The Lonely Castle: Serenade Of Peaceful Joy,Love Is All,Khun Chai Tum Raberd,Mue Prab Khao Saan Sek,Dangerous Lies,Rich In Love,Les Misérables,The Half Of It,Sauna, Rice, And A Three-Wheeled Motorcycle,Dogs Dont Wear Pants,Clerks Ii,Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action,Iphigenia,La Cage Aux Folles,Blinded By The Light,Galaxy Of Terror,All Day And A Night,Florence Foster Jenkins,The Other Lamb,Raidbackers,Cô Thành Đế: Thanh Bình Nhạc,Sư Phụ, Xin Tự Trọng,Quý Ngài Đổi Đời,Quyền Năng Pháp Mễ,Lời Nói Dối Nguy Hiểm,Thiếu Gia Giả Nghèo,Những Người Khốn Khổ,Một Nửa Chân Thành,Heya Camp△: Sauna To Gohan To Miwa Bike,Kẻ Thống Trị Tình Dục,Dân Chơi Phần 2,Kaguya-Sama: Love Is War,Chuyện Nàng Iphigenia,Ngôi Nhà Bươm Bướm,Ánh Sáng Chói Lóa,Khủng Bố Thiên Hà,Ngày Dài Và Một Đêm,Theo Đuổi Đam Mê,Dị Giáo Phái,Laidbackers,