Zatoichi Và Luật Rừng - Zatoichi The Outlaw Việt Sub (1967)RSS Zatoichi Và Luật Rừng - Zatoichi The Outlaw Việt Sub (1967)
Zatoichi Và Luật Rừng - Zatoichi The Outlaw
Diễn viên: Shintarô Katsu, Rentarô Mikuni, Kô Nishimura
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thị trấn nơi những người nông dân nợ nần đang bị bóc lột một cách tàn nhẫn, Zatoichi buộc phải đứng về phía nhóm người ngoài vòng pháp luật...
Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi Pioneer.Diễn Viên: Sha Xuezhou,Zheng Shuang

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi PioneerThuyết Minh Năm: 2016

với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng, nêu cao tinh thần thượng võ, Liễu Mục Phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công. Thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến Mục Phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối. Liệu chính nghĩa có chiến thắng?

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary Assassin.Diễn Viên: Ngô Kinh,Celina Jade And Kara Hui

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary AssassinThuyết Minh Năm: 2008

Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo.

Unknown2020-07-02 07:59:12

Zatoichi Và Luật Rừng - Zatoichi The Outlaw Việt Sub (1967)

trong một thị trấn nơi những người nông dân nợ nần đang bị bóc lột một cách tàn nhẫn zatoichi buộc phải đứng về phía nhóm người ngoài vòng pháp luậtzatoichi và luật rừng,xem phim zatoichi và luật rừng,download zatoichi và luật rừng,xem online zatoichi và luật rừng hd,xem zatoichi và luật rừng nhanh,tai phim zatoichi và luật rừng,zatoichi the outlaw,xem phim zatoichi the outlaw,download zatoichi the outlaw,xem online zatoichi the outlaw hd,xem zatoichi the outlaw nhanh,tai phim zatoichi the outlaw,shintarô katsu,rentarô mikuni,kô nishimura