Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi Việt Sub (1964)RSS Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi Việt Sub (1964)
Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi
Diễn viên: Shintarô Katsu, Shôgo Shimada, Mikiko Tsubouchi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi bị nhầm là một tên trộm. Để xóa tên của mình, anh ta phải tìm và đánh bại nhân vật phản diện thực sự.
Ranh Giới Sống Còn Red Line.Diễn Viên: Nicole Gale Anderson,John Billingsley,Kunal Sharma

Ranh Giới Sống Còn Red LineViệt Sub Năm: 2013

Trên một chuyến tàu điện ngầm đến Los Angeles, đường hầm đột nhiên bị sập một phần, và một số người bị thương. Những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó, và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặt.

Chuyến Bay Cuối Cùng Last Flight.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Chuyến Bay Cuối Cùng Last FlightThuyết Minh Năm: 2014

Một chuyến bay Boing 747 cuối cùng cất cánh từ một hòn đảo Thái Bình Dương, những sự kiện bất thường xảy ra liên tục. Trong khi tất cả các hành khách hoảng loạn, đội trưởng và tiếp viên hàng không cố gắng để điều tra nguyên nhân sự việc.

Điệp Viên 007: Âm Mưu Bạch Tuộc James Bond: Octopussy.Diễn Viên: Roger Moore,Maud Adams,Louis Jourdan

Điệp Viên 007: Âm Mưu Bạch Tuộc James Bond: OctopussyThuyết Minh Năm: 1983

Điệp Viên Anh 009 được tìm thấy đã chết tại Đại sứ quán Anh ở Đông Berlin, ăn mặc như một chú hề xiếc và mang theo một Fabergé trứng giả . MI6 ngay lập tức nghi ngờ sự tham gia của Liên Xô và gửi James Bond -agent - 007 để điều tra, sau khi nhìn thấy quả trứng thực xuất hiện tại một cuộc đấu giá ở London , đặt hàng các đại lý để tìm ra ai là người bán . Tại phiên đấu giá , trái phiếu có thể trao đổi các quả trứng thực sự với giả, và tham gia vào một cuộc chiến đấu thầu với hoàng tử lưu vong

Unknown2020-08-14 00:24:50

Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi Việt Sub (1964)

zatoichi bị nhầm là một tên trộm để xóa tên của mình anh ta phải tìm và đánh bại nhân vật phản diện thực sựzatoichi and the chest of gold,xem phim zatoichi and the chest of gold,download zatoichi and the chest of gold,xem online zatoichi and the chest of gold hd,xem zatoichi and the chest of gold nhanh,tai phim zatoichi and the chest of gold,zatôichi senryô,kubi,xem phim zatôichi senryô,kubi,download zatôichi senryô,kubi,xem online zatôichi senryô,kubi hd,xem zatôichi senryô,kubi nhanh,tai phim zatôichi senryô,kubi,shintarô katsu,shôgo shimada,mikiko tsubouchi