Yutori-Chan - ゆとりちゃん Việt Sub (2009)RSS Yutori-Chan - ゆとりちゃん Việt Sub (2009)
Yutori-Chan - ゆとりちゃん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (7/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.
Tari Tari タリ タリ

Tari Tari タリ タリViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Tari Tari là câu chuyện xoay quanh 5 học sinh trung học. Wakana Sakai, một cô bé từng học âm nhạc, nhưng sau đó từ bỏ sau khi mẹ qua đời. Konatsu Miyamoto là một cô bé lạc quan và rất yêu ca hát, nhưng do chưa thể hiện được tài năng nên không được thừa nhận. Sawa Okita là một thành viên của CLB bắn cung, ước mơ sau này trở thành một vận động viên cưỡi ngựa

Gi(A)Rlish Number Girlish Number

Gi(A)Rlish Number Girlish NumberViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cô gái trẻ là một sinh viên đại học.Ai cũng có cho mình một ước mơ to lớn trong cuộc đời và không phải ai cũng có thể chạm đến được ước mơ ấy, chính cô gái trẻ này cũng có cho mình một khao khát trở thành một diễn viên lồng tiếng, một ước mơ chân chính và trong sáng, thế nhưng mọi chuyện có trở nên dễ dàng.

My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Unknown2015-10-27 14:42:02

Yutori-Chan - ゆとりちゃん Việt Sub (2009)

một bộ khá hài hước với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở nhật yutori thanh thiếu niên tsumekomi 20 30 tuổi và dankai tuổi trung niên tsumekomi chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý yutori hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của yutori một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu đượcyutori,chan,xem phim yutori,chan,download yutori,chan,xem online yutori,chan hd,xem yutori,chan nhanh,tai phim yutori,chan,ゆとりちゃん,xem phim ゆとりちゃん,download ゆとりちゃん,xem online ゆとりちゃん hd,xem ゆとりちゃん nhanh,tai phim ゆとりちゃん