Yu Jaeseoks I Am A Man - 나는 남자다 Việt Sub (2014)RSS Yu Jaeseoks I Am A Man - 나는 남자다 Việt Sub (2014)
Yu Jaeseoks I Am A Man - 나는 남자다
Diễn viên: Yu Jaeseok, No Hongchul, Suzymiss A, Siwanze, A, Jang Dongmin, Heo Gyeonghwan, Im Wonhee
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của người đàn ông! Sẽ vui như thế nào nếu cuộc vui chỉ gồm các chàng trai thôi nhỉ? 250 người đàn ông, những người đã từng học và trải nghiệm cuộc sống tại all-male schools ( trường học chỉ toàn nam nhi), đẫ đến đây để tâm sự về cuộc sống mà xung quang toàn là đàn ông của họ.
Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng Yowakutemo Katemasu

Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng Yowakutemo KatemasuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Câu chuyện bắt đầu khi Tamo Aoshi quay về trường cấp 3 cũ của mình dạy sau khi phòng thí nghiệm nơi anh đang làm việc tạm đóng cửa. Với quyết tâm Trở về phòng thí nghiệm của mình, ‘thầy’ Aoshi Luôn tìm cách tránh né mọi rắc rối. Thế nhưng ở đây, khi nhìn vào đội bóng chày của trường, bao nhiêu kỉ niệm đầy bão tố của chàng, ý lộn Thầy

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San Barukan

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San BarukanViệt Sub Năm: 1982 (Tập 50/50)

Taiyou Sentai Sun Vulcan (Nhật: 太陽戦隊サンバルカン Taiyō Sentai San Barukan?), tạm dịch là Chiến đội Thái Dương Sun Vulcan, là seri truyền hình tokusatsu Super Sentai thứ 5 sản xuất bởi Công ty Toei. Nó phát sóng từ ngày 27 tháng 2, 1981 đến 30 tháng 1, 1982 và là seri Super Sentai duy nhất có sự tiếp nối của phần trước, Denshi Sentai Denziman. Cho đến nay, nó là đội Sentai duy nhất không có thành viên nữ.

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Hiện nay ở Nhật Bản có khoảng 60000 vụ án bị "đóng băng", tức là những vụ chưa thể tìm ra chân tướng. Tháng 2 năm 2009 cục cảnh sát đã thành lập tổ chuyên án đặc biệt để giải quyết những vụ án này. Với những manh mối ít ỏi còn được lưu giữ lại cộng với những lời khai mờ hồ của những nhân chứng liên quan, người ta hy vọng rằng những vụ án này sẽ được giải quyết nhờ vào những thành tựu khoa học hiện đại. Sakuragi Izumi là một cảnh sát trẻ được chuyển đến công tác tại tổ chuyên án đặc biệt này.

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Không lâu sau khi Onizuka rời khỏi học viện Meishuu thì học viện Meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây Shounan. 3 tháng sau, để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây, Onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng. 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới, thử thách mới. Liệu Onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mình.

Unknown2020-06-08 08:43:26

Yu Jaeseoks I Am A Man - 나는 남자다 Việt Sub (2014)

câu chuyện của người đàn ông sẽ vui như thế nào nếu cuộc vui chỉ gồm các chàng trai thôi nhỉ 250 người đàn ông những người đã từng học và trải nghiệm cuộc sống tại all male schools trường học chỉ toàn nam nhi đẫ đến đây để tâm sự về cuộc sống mà xung quang toàn là đàn ông của họyu jaeseoks i am a man,xem phim yu jaeseoks i am a man,download yu jaeseoks i am a man,xem online yu jaeseoks i am a man hd,xem yu jaeseoks i am a man nhanh,tai phim yu jaeseoks i am a man,나는 남자다,xem phim 나는 남자다,download 나는 남자다,xem online 나는 남자다 hd,xem 나는 남자다 nhanh,tai phim 나는 남자다,yu jaeseok,no hongchul,suzymiss a,siwanze,a,jang dongmin,heo gyeonghwan,im wonhee