Yozakura Quartet Ova - Tsuki Ni Naku Việt Sub (2014)RSS Yozakura Quartet Ova - Tsuki Ni Naku Việt Sub (2014)
Yozakura Quartet Ova - Tsuki Ni Naku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tsuki ni Naku will take the story content from volume 11 of the manga, which features a visit to a onsen by the members of the Hiizumi Life Councelling Office, while the towns police force have to deal with a new youkai-hunter threat.
Strike Witches: Operation Victory Arrow Saint Tronds Thunder: Tiếng Sấm Của Saint Trond

Strike Witches: Operation Victory Arrow Saint Tronds Thunder: Tiếng Sấm Của Saint TrondViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Sau Operation Mars [Chiến dịch Sao Hỏa], nhờ sự nỗ lực của Tiểu đội Phối Hợp Không Chiến số 501 "Strike Witches".Tổ Neuroi khổng lồ đã bị tiêu diệt, Venetia đã được tự do. Sau khi liên quân giải tán, những Witche chia tay nhau và đến những nơi khác nhau trên thế giới. Sau đây là câu chuyện về những quân nhân của Karlsland dưới sự chỉ huy của Minna trú tại trú tại Saint Trond thuộc Vương Quốc Bỉ.

Buddy Go! Ribbon X Oha Suta Specials

Buddy Go! Ribbon X Oha Suta SpecialsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/??)

câu chuyện xoay quanh Shizuku Ishi, một học sinh trung học có đam mê đặc biệt với khiêu vũ nhưng để thể hiện bản thân mình và tài năng trước mọi người lại là chuyện vô cùng khó với cô gái bởi bản tính nhút nhát.Cô đã có những động thái mới về việc gửi những bài nhảy của mình lên hội những người yêu nhảy để học hỏi cũng như những nhận xét của mọi người.

Unknown2015-06-16 23:11:59

Yozakura Quartet Ova - Tsuki Ni Naku Việt Sub (2014)

tsuki ni naku will take the story content from volume 11 of the manga which features a visit to a onsen by the members of the hiizumi life councelling office while the towns police force have to deal with a new youkai hunter threatyozakura quartet ova,xem phim yozakura quartet ova,download yozakura quartet ova,xem online yozakura quartet ova hd,xem yozakura quartet ova nhanh,tai phim yozakura quartet ova,tsuki ni naku,xem phim tsuki ni naku,download tsuki ni naku,xem online tsuki ni naku hd,xem tsuki ni naku nhanh,tai phim tsuki ni naku