Your Light: Kase-San And Morning Glories - Kimi No Hikari: Asagao To Kase-San. Việt Sub (2018)RSS Your Light: Kase-San And Morning Glories - Kimi No Hikari: Asagao To Kase-San. Việt Sub (2018)
Your Light: Kase-San And Morning Glories - Kimi No Hikari: Asagao To Kase-San.
Diễn viên: Morning Glory And Kase, San
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yamada là một học sinh trung học năm hai nhút nhát, là thành viên của ủy ban cây xanh. Kase từ lớp bên cạnh cô ấy là một cô gái xinh đẹp, là một trong những thành viên của đội theo dõi của trường. Như một kết quả của vinh quang buổi sáng được trồng bởi Yamada, khoảng cách giữa hai người không bao giờ trao đổi từ co lại từng chút một.
Fullmetal Alchemist Movie Conqueror Of Shamballa

Fullmetal Alchemist Movie Conqueror Of ShamballaViệt Sub Năm: 2005

Munich, nước Đức năm 1923, hai năm đã trôi qua kể từ ngày Edward Elric bị kéo đến thế giới song hành có tên là Trái Đất, rời xa thế giới của cậu cùng với những người thân và bạn bè đang sống ở thế giới đó. Edward đã cùng Alphonse Heiderich, một cậu thiêu niên trẻ với rất nhiều nét quen thuộc với em trai của Edward, nghiên cứu chế tạo tên lửa với hi vọng sẽ tìm được cách để trở về thế giới của mình một ngày nào đó.

Garo Movie Divine Flame

Garo Movie Divine FlameViệt Sub Năm: 2016

León, người kế thừa danh nghĩa Hoàng Kim Kị Sĩ GARO, đã quyết định giành thời gian để huấn luyện một Ma Giới Kị Sĩ tương lai, sát cánh cùng cậu có Hoàng Tử Alfoson của Vương Quốc Valinante. Và rồi, bọn họ nhận được chỉ thị tiêu diệt một Horror tuyệt sắc thế gian cư trú tại quốc gia láng giềng - Vazelia.

Island Wars Gundam Build Fighters Try Ova

Island Wars Gundam Build Fighters Try OvaViệt Sub Năm: 2016

Khi bạn đọc những tiêu đề của OVA này, bạn sẽ giả định các diễn viên chính đã được mời tham dự một giải đấu giữa các đảo nhỏ và sẽ giận dữ một cuộc chiến tranh chống lại người khác Gunpla Fighters trong khi giới thiệu nhân vật mới và Gunpla với nó

Unknown2020-06-21 09:14:57

Your Light: Kase-San And Morning Glories - Kimi No Hikari: Asagao To Kase-San. Việt Sub (2018)

yamada là một học sinh trung học năm hai nhút nhát là thành viên của ủy ban cây xanh kase từ lớp bên cạnh cô ấy là một cô gái xinh đẹp là một trong những thành viên của đội theo dõi của trường như một kết quả của vinh quang buổi sáng được trồng bởi yamada khoảng cách giữa hai người không bao giờ trao đổi từ co lại từng chút mộtyour light,kase,san and morning glories,xem phim your light,kase,san and morning glories,download your light,kase,san and morning glories,xem online your light,kase,san and morning glories hd,xem your light,kase,san and morning glories nhanh,tai phim your light,kase,san and morning glories,kimi no hikari,asagao to kase,san,xem phim kimi no hikari,asagao to kase,san,download kimi no hikari,asagao to kase,san,xem online kimi no hikari,asagao to kase,san hd,xem kimi no hikari,asagao to kase,san nhanh,tai phim kimi no hikari,asagao to kase,san,morning glory and kase,san