Youkai Watch: Yokai Watch - Đồng Hồ Yêu Quái Việt Sub (2014)RSS Youkai Watch: Yokai Watch - Đồng Hồ Yêu Quái Việt Sub (2014)
Youkai Watch: Yokai Watch - Đồng Hồ Yêu Quái
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (76/76)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những con ma luôn hiện hữu ở quanh ta nhưng mắt trần không thể thấy chúng. Rất nhiều người muốn thấy chúng dù chỉ một lần. Nhưng giờ đây bạn có thể thấy chúng bằng cách chiếu ánh sáng Đồng hồ Rọi ma(Youkai Watch) thì tại sao không khám phá thế giới Youkai đầy sắc màu nhỉ?
Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương Lai

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương LaiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Có người từng nói: "Tương lai là một chân trời vô định", không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu. Giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không? Hãy cùng dõi theo Amano Yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhé.

Tokyo Ghoul:re Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin Read

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin ReadViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Erin 10 tuổi là một cô bé sống cùng với mẹ mình ở vùng Tai-Koh tại một ngôi làng nhỏ tên là Ake. Cô bé có tình yêu rất lớn đối với thú vật đặc biệt là Touda, một sinh vật giống loài rồng được sử dụng trong chiến tranh. Mẹ của cô bé - Soh-yon là người dân tộc Mist, một bộ tộc cổ xưa có đôi mắt và mái tóc màu xanh, và theo truyền thuyết họ có thể sử dụng phép thuật và ẩn náu trong sương mù.

Unknown2020-10-26 16:43:15

Youkai Watch: Yokai Watch - Đồng Hồ Yêu Quái Việt Sub (2014)

những con ma luôn hiện hữu ở quanh ta nhưng mắt trần không thể thấy chúng rất nhiều người muốn thấy chúng dù chỉ một lần nhưng giờ đây bạn có thể thấy chúng bằng cách chiếu ánh sáng đồng hồ rọi mayoukai watch thì tại sao không khám phá thế giới youkai đầy sắc màu nhỉyoukai watch,yokai watch,xem phim youkai watch,yokai watch,download youkai watch,yokai watch,xem online youkai watch,yokai watch hd,xem youkai watch,yokai watch nhanh,tai phim youkai watch,yokai watch,đồng hồ yêu quái,xem phim đồng hồ yêu quái,download đồng hồ yêu quái,xem online đồng hồ yêu quái hd,xem đồng hồ yêu quái nhanh,tai phim đồng hồ yêu quái