You Are The Apple Of My Eye - Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em Thuyết Minh (2018)RSS You Are The Apple Of My Eye - Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em Thuyết Minh (2018)
You Are The Apple Of My Eye - Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình tuổi học trò của Kosuke Mizushima và Mana Hayase. Mặc dù chẳng ai nói một lời nào, nhưng tuổi học trò của họ sẽ thật trống vắng và hụt hẫng nếu như thiếu mất nhau. Và đến cuối cùng, dù đã dành ngần ấy thời gian để đuổi theo Mana Hayase nhưng có lẽ Kosuke Mizushima vẫn chỉ là một người mà cô gái trẻ từng thương và từng yêu mà thôi
Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway Hit.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway HitThuyết Minh Năm: 2017

Vi Đông và Bạch Kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu Broadway. Giữa nơi đất khách quê người tịa New York, hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Éo le thay, kết quả buổi thử vai Hoa Mộc Lan đã biến Vi Đông và Bạch Kì trở thành đối thủ của nhau.

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood Merchant.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood MerchantViệt Sub Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Unknown2020-08-14 15:48:32

You Are The Apple Of My Eye - Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em Thuyết Minh (2018)

câu chuyện tình tuổi học trò của kosuke mizushima và mana hayase mặc dù chẳng ai nói một lời nào nhưng tuổi học trò của họ sẽ thật trống vắng và hụt hẫng nếu như thiếu mất nhau và đến cuối cùng dù đã dành ngần ấy thời gian để đuổi theo mana hayase nhưng có lẽ kosuke mizushima vẫn chỉ là một người mà cô gái trẻ từng thương và từng yêu mà thôiyou are the apple of my eye,xem phim you are the apple of my eye,download you are the apple of my eye,xem online you are the apple of my eye hd,xem you are the apple of my eye nhanh,tai phim you are the apple of my eye,năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em,xem phim năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em,download năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em,xem online năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em hd,xem năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em nhanh,tai phim năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em