Yêu Lần Nữa - Mamma Mia! Here We Go Again Việt Sub (2018)RSS Yêu Lần Nữa - Mamma Mia! Here We Go Again Việt Sub (2018)
Yêu Lần Nữa - Mamma Mia! Here We Go Again
Diễn viên: Meryl Streep, Pierce Brosnan, Lily James
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mười năm sau khi Mamma Mia! thu về 609 triệu USD trên toàn thế giới, khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.
Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Nhật Kí Tình Yêu The Notebook.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Nhật Kí Tình Yêu The NotebookViệt Sub Năm: 2004

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekThuyết Minh Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Bao Giờ Chia Tay Sayonara Itsuka.Diễn Viên: Miho Nakayama,Hidetoshi Nishijima,Yuriko Ishida

Bao Giờ Chia Tay Sayonara ItsukaViệt Sub Năm: 2010

Theo nguồn tin từ các tạp chí văn nghệ Nhật Bản, phần ngoại cảnh trong phim “Bao giờ chia tay” được thu hình tại Bangkok, Thái Lan và dàn dựng trong bối cảnh giữa thập niên 1970. Qua đó, Miho đóng vai Toko, một phụ nữ xinh đẹp, giàu có nhưng luôn khao khát tình yêu chân thật. Cho đến khi Toko gặp được một thanh niên là Yutaka (do nam tài tử Nishiyama Hidetoshi thủ diễn) thì hai người cùng rơi vào một cuộc tình đắm đuối say mê

Unknown2020-04-27 10:02:47

Yêu Lần Nữa - Mamma Mia! Here We Go Again Việt Sub (2018)

mười năm sau khi mamma mia thu về 609 triệu usd trên toàn thế giới khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong mamma mia yêu lần nữa tựa gốc mamma mia here we go again bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo kalokairi huyền diệu của hy lạp nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm abba theo một phong cách hoàn toàn mớiyêu lần nữa,xem phim yêu lần nữa,download yêu lần nữa,xem online yêu lần nữa hd,xem yêu lần nữa nhanh,tai phim yêu lần nữa,mamma mia here we go again,xem phim mamma mia here we go again,download mamma mia here we go again,xem online mamma mia here we go again hd,xem mamma mia here we go again nhanh,tai phim mamma mia here we go again,meryl streep,pierce brosnan,lily james