Yêu Lầm Bạn Thân - Friends With Benefits Việt Sub (2011)RSS Yêu Lầm Bạn Thân - Friends With Benefits Việt Sub (2011)
Yêu Lầm Bạn Thân - Friends With Benefits
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Dylan và Jamie - hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Trong phim, họ tình cờ gặp nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có sex để thỏa mãn nhu cầu giới tính, không cảm xúc, không ràng buộc nhau. Chuyện rắc rối xảy ra khi tình cảm giữa cả hai người bắt đầu nảy nở trong phim Yêu Lầm Bạn Thân.
Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại Dont Look Now... Were Being Shot At!.Diễn Viên: Bourvil,Louis De Funès,Claudio Brook

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại Dont Look Now... Were Being Shot At!Việt Sub Năm: 1966

Louis de Funès là diễn viên ăn khách nhất của điện ảnh Pháp thập niên 1960 và 1970 khi các bộ phim có Funès tham gia đã thu hút tới hơn 150 triệu lượt khán giả chỉ trong hai thập niên này. Từ năm 1964 đến năm 1979 ông có tới 7 phim ăn khách nhất trong năm của ngành công nghiệp phim Pháp (các năm 1964, 1965, 1966, 1967, 1970, 1973 và 1979)

Vì Cốc Quế Hoa We Will Make It Right.Diễn Viên: Nhan Bính Yên,Bảo Kiếm Phong,Tống Hiểu Anh,Khương Hồng Ba

Vì Cốc Quế Hoa We Will Make It RightViệt Sub Năm: 2015

Kiến trúc sư điện thành phố Trường Sơn Đồng Nguyệt Nguyệt (Nhan Bính Yên đóng) và nhà thiết kế Mã Kiến Thành (Bảo Kiếm Phong đóng) đụng người bỏ trốn vào đêm mưa, hai người thấy thấp thỏm trong lòng liền quay lại cứu người, ngược lại bị người đi đường và giới truyền thông cho rằng là “anh hùng” làm việc nghĩa.Đồng Nguyệt Nguyệt dựa vào mảnh giấy trên người của người phụ nữ đến nhà họ Tạ ở thôn Đông Sơn

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy Girl.Diễn Viên: Tae Hyun Chajin Hie Han

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2001

Dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi Ho-Sik Kim, câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái. Câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất.

Đừng Băn Khoăn Dont Think Twice.Diễn Viên: Dung Tổ Nhi,Phương Trung Tín

Đừng Băn Khoăn Dont Think TwiceViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim hài vô cùng đặc sắc và không thể bỏ lỡ trong hè này. Xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, sự nổi tiếng và cuộc sống cá nhân của các thành viên trong một đoàn kịch, "Dont think twice" không chỉ ẩn chứa nhiều tình huống gây cười hài hước mà còn truyền tải những bài học nhân sinh thú vị đến khán giả.

Unknown2018-01-08 11:43:03

Yêu Lầm Bạn Thân - Friends With Benefits Việt Sub (2011)

kể về dylan và jamie hai con người xa lạ cô đơn giữa thành phố new york trong phim họ tình cờ gặp nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu dylan và jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt chỉ thuần túy có sex để thỏa mãn nhu cầu giới tính không cảm xúc không ràng buộc nhau chuyện rắc rối xảy ra khi tình cảm giữa cả hai người bắt đầu nảy nở trong phim yêu lầm bạn thânyêu lầm bạn thân,xem phim yêu lầm bạn thân,download yêu lầm bạn thân,xem online yêu lầm bạn thân hd,xem yêu lầm bạn thân nhanh,tai phim yêu lầm bạn thân,friends with benefits,xem phim friends with benefits,download friends with benefits,xem online friends with benefits hd,xem friends with benefits nhanh,tai phim friends with benefits