Yêu Là Yêu - Love Sick The Series Việt Sub (2014)RSS Yêu Là Yêu - Love Sick The Series Việt Sub (2014)
Yêu Là Yêu - Love Sick The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu trên mạng rất được yêu thích của Thái Lan. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của các học sinh tại một trường nghệ thuật âm nhạc lớn của thành phố.
Tình Yêu Của Tôi Noble, My Love.Diễn Viên: Sung Hoon,Kim Jae Kyung,Park Eun Suk,Kim Dong Suk,Park Shin Woon

Tình Yêu Của Tôi Noble, My LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

Cha Yoon Seo (Kim Jae Kyung) là một bác sĩ thú y, tính cách vui vẻ và đáng yêu. Cô là viện trưởng một bệnh viện thú y của riêng mình. 2 người họ đã tình cờ gặp nhau trong 1 tình huống không mong đợi. Liệu rằng giữa 2 người rất ghét nhau có thể nảy sinh tình yêu?

Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Unknown2015-05-15 14:11:56

Yêu Là Yêu - Love Sick The Series Việt Sub (2014)

bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu trên mạng rất được yêu thích của thái lan bộ phim xoay quanh cuộc sống của các học sinh tại một trường nghệ thuật âm nhạc lớn của thành phốyêu là yêu,xem phim yêu là yêu,download yêu là yêu,xem online yêu là yêu hd,xem yêu là yêu nhanh,tai phim yêu là yêu,love sick the series,xem phim love sick the series,download love sick the series,xem online love sick the series hd,xem love sick the series nhanh,tai phim love sick the series