Yêu Không Đổi Thay - Timeline Việt Sub (2013)RSS Yêu Không Đổi Thay - Timeline Việt Sub (2013)
Yêu Không Đổi Thay - Timeline
Diễn viên: Wachcharapol Pingtagool, Natthaphat Wiriyanukhol, Sanachay Pattawan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: YÊU KHÔNG ĐỔI THAY là 1 bộ phim lãng mạn về tình yêu đồng tính kể về các câu chuyện của tình yêu, niềm vui và sự hy vọng.
12 Đêm Twelve Nights.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Trần Dịch Tấn,Tạ Đình Phong

12 Đêm Twelve NightsViệt Sub Năm: 2000

Jeannie (Trương Bá Chi đóng) và Alan (Trần Dịch Tấn đóng) cùng thất tình và vô tình gặp nhau trong một đêm tối. Hai trái tim cô đơn đến bên nhau và bén lửa cho nhau. Jeannie suy nghĩ đơn giản và ngây thơ, cô cứ nghĩ rằng sẽ mãi mãi có thể ở bên Alan vì vậy Jeannie đem hết cả trái tim dành cho Alan một tình yêu nồng cháy.

Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Tình Đầu Khó Phai Endless Love.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Xảo Xảo Ciao Ciao.Diễn Viên: Linus Oscarsson,Torkel Petersson,Ann Petrén

Xảo Xảo Ciao CiaoViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn Tống Luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là Chương Vũ và Lương Tuyết Cần. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Xảo Xảo, một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặng.

Unknown2019-06-05 18:53:16

Yêu Không Đổi Thay - Timeline Việt Sub (2013)

yêu không đổi thay là 1 bộ phim lãng mạn về tình yêu đồng tính kể về các câu chuyện của tình yêu niềm vui và sự hy vọngyêu không đổi thay,xem phim yêu không đổi thay,download yêu không đổi thay,xem online yêu không đổi thay hd,xem yêu không đổi thay nhanh,tai phim yêu không đổi thay,timeline,xem phim timeline,download timeline,xem online timeline hd,xem timeline nhanh,tai phim timeline,wachcharapol pingtagool,natthaphat wiriyanukhol,sanachay pattawan