Yêu Em Từ Dạ Dày - Dating In The Kitchen Thuyết Minh (2020)RSS Yêu Em Từ Dạ Dày - Dating In The Kitchen Thuyết Minh (2020)
Yêu Em Từ Dạ Dày - Dating In The Kitchen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Cố Thắng Nam là phụ bếp của khách sạn Tử Kinh, cùng với đầu bếp chính của khách sạn là Chung Duệ, cả hai có một tình yêu bí mật. Toàn tâm toàn ý yêu một người nhưng cuối cùng Cố Thắng Nam lại thấy người yêu mình “ngoại tình”.
Ngoại Tình Faithfully.Diễn Viên: Marc Abaya,Maxene Magalona,Michelle Madriga,Mike Tan

Ngoại Tình FaithfullyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 38/38)

đang được phát sáng trên todaytv tập hợp các diễn viên Philippines nỗi tiếng nhất hiện nay, qua bộ phim chúng ta được gặp Kevin trong một buổi tiệc sinh nhật, Stella như trúng phải mũi tên của thần Cupid.

Nữ Điệp Viên Spy Myung Wol.Diễn Viên: Moon Jung Hyuk,Han Ye Seul,Lee Jin Wook,Jang Hee Jin

Nữ Điệp Viên Spy Myung WolViệt Sub Năm: 2011 (Tập 18/18)

Bắt đầu một cách chóng vánh và căng thẳng, kéo theo là một chuỗi sự cố không dứt”Chuyện tình giữa Ngôi sao quốc dân, ngôi sao mà chuyện yêu đương luôn tạo tin đồn không ngớt và cô gái lớn lên mà chưa từng yêu! Cuộc gặp gỡ giữa hai người thật ngắn ngủi!

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2.Diễn Viên: Moon Jung Hyuk,Han Ye Seul,Lee Jin Wook,Jang Hee Jin

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

về tình yêu, tình bạn và cả những mơ mộng của tuổi trẻ. Jung Chae Yeon (DIA) và Ji Soo trong vai Yoon Tae Oh và Han Song Yi là một đôi bạn thân 20 năm và không có sự tồn tại của bất cứ tình cảm nào khác. Jin Young (trong vai Seo Do Hyun) là bạn trai của Han Song Yi và cũng là bạn thân của Yoon Tae Oh.

Unknown2020-10-14 18:50:22

Yêu Em Từ Dạ Dày - Dating In The Kitchen Thuyết Minh (2020)

kể về cố thắng nam là phụ bếp của khách sạn tử kinh cùng với đầu bếp chính của khách sạn là chung duệ cả hai có một tình yêu bí mật toàn tâm toàn ý yêu một người nhưng cuối cùng cố thắng nam lại thấy người yêu mình “ngoại tình”yêu em từ dạ dày,xem phim yêu em từ dạ dày,download yêu em từ dạ dày,xem online yêu em từ dạ dày hd,xem yêu em từ dạ dày nhanh,tai phim yêu em từ dạ dày,dating in the kitchen,xem phim dating in the kitchen,download dating in the kitchen,xem online dating in the kitchen hd,xem dating in the kitchen nhanh,tai phim dating in the kitchen