Yêu Đương Đi Mùa Hè - Discovery Of Romance Thuyết Minh (2022)RSS Yêu Đương Đi Mùa Hè - Discovery Of Romance Thuyết Minh (2022)
Yêu Đương Đi Mùa Hè - Discovery Of Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình tình yêu vô cùng rối ren của người trưởng thành. Ngô Thiến vào vai một nhà thiết kế có sự nghiệp sáng chói ở ngưỡng tuổi 30. Thế nhưng lần gặp lại bạn trai cũ của cô lại khiến cuộc đời cô thay đổi chóng mặt. Lúc này đây, tình cảm của cô cùng bạn trai hiện tại gặp biến cố và sứt mẻ.
Cây Thông Thiên Đường Trees In Heaven.Diễn Viên: Park Shin Hye,Lee Wan

Cây Thông Thiên Đường Trees In HeavenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/10)

Hana là một cô gái người Nhật, cô mất bố khi còn nhỏ.Khi trở về Nhật, mẹ cô đi cùng với một người chồng mới Hàn Quốc và con trai của ông ta, Yunsuh. Yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổi.Sau khi bà mất, Yunsuh trở nên lạnh lùng, ít nói.

Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu Exploration Method Of Love.Diễn Viên: Park Shin Hye,Lee Wan

Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu Exploration Method Of LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

Nữ tiến sĩ địa chất học Tô Kỷ Thời vì bố mẹ ly hôn từ khi cô còn nhỏ nên thiếu thốn tình thương gia đình, do đó trong lòng cô rất xem trọng tình cảm gia đình. Sau khi trưởng thành, cô chọn chuyên ngành địa chất học và để bảo vệ ước mơ của người thân, cô bắt đầu thử học các chuyên ngành khác nhau

Chuyện Học Đường School.Diễn Viên: Jang Na Ra,Choi Daniel,Lee Jong Suk,Park Se Young,Kim Woo Bin

Chuyện Học Đường SchoolViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Phim School 2013 xoay quanh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh. Ngoài những tình huống dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của học trò, bộ phim còn gây chú ý khi thẳng thắn nêu ra những vấn đề đáng lo ngại đang tồn tại trong trường học . Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp và tài năng sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Unknown2022-10-20 16:20:54

Yêu Đương Đi Mùa Hè - Discovery Of Romance Thuyết Minh (2022)

hành trình tình yêu vô cùng rối ren của người trưởng thành ngô thiến vào vai một nhà thiết kế có sự nghiệp sáng chói ở ngưỡng tuổi 30 thế nhưng lần gặp lại bạn trai cũ của cô lại khiến cuộc đời cô thay đổi chóng mặt lúc này đây tình cảm của cô cùng bạn trai hiện tại gặp biến cố và sứt mẻyêu đương đi mùa hè,xem phim yêu đương đi mùa hè,download yêu đương đi mùa hè,xem online yêu đương đi mùa hè hd,xem yêu đương đi mùa hè nhanh,tai phim yêu đương đi mùa hè,discovery of romance,xem phim discovery of romance,download discovery of romance,xem online discovery of romance hd,xem discovery of romance nhanh,tai phim discovery of romance