Yêu Đến Tận Cùng - Love To The End Thuyết Minh (2018)RSS Yêu Đến Tận Cùng - Love To The End Thuyết Minh (2018)
Yêu Đến Tận Cùng - Love To The End
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (104/104)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nam chính là dạng tổng giám đốc bá đạo, biến thái, tính độc chiếm cao nên khi đọc truyện khá nặng nề, cân nhắc nhảy hố. Truyện là cả quá trình nam chính dần thay đổi bản thân đề phù hợp, để có được tình cảm trọn vẹn của nữ chính.
Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And Back

Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And BackViệt Sub Năm: 2023 (Tập 21/21)

kể về bác sĩ Purim, một bác sĩ phẫu thuật não nổi tiếng, sinh ra trong một gia đình giàu có và nổi tiếng. Cha của anh là một giáo sư kinh tế nổi tiếng và mẹ anh là một nữ diễn viên nổi danh trong quá khứ. Với nguồn gốc gia đình hoàn hảo như vậy, cha anh đã định hình con đường của anh từ khi anh còn bé.

Vua Trường Học King Of High School Life

Vua Trường Học King Of High School LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 17/17)

là bộ phim hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên Lee Min Suk (Seo In Guk), là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học. Một ngày, anh phải đến làm trưởng phòng ở một công ty thay cho anh của mình. Tại văn phòng, anh đã gặp một phụ nữ tên Jung Soo Young (Lee Ha Na) là người một nhân viên tạm thời, và một chuyện tình lãng mạn vui nhộn xảy ra sau đó. Bộ phim truyền hình cũng có sự tham gia của nam diễn viên Lee Soo Hyuk và nữ diễn viên Lee Yeol Eum.

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You Again

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You AgainThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

câu chuyện lãng mạn và hài hước của Hướng Tần Vũ một ngôi sao điện ảnh của Trung Hoa Dân Quốc tình cờ gặp Kim A Ngân một biên kịch chưa có kinh nghiệm ở thế kỷ 21.Hai con người với những tính cách khác nhau bắt đầu câu chuyện xuyên không lãng mạn và hài hước.

Định Mệnh Ngang Trái Prom Pidsawat

Định Mệnh Ngang Trái Prom PidsawatViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Cậu con trai lên kế hoạch trả thù mẹ kế bằng cách quyến rũ cô con gái của mẹ kế. Thế nhưng cậu chàng không biết rằng bản thân đang rơi vào kế hoạch do mẹ kế cậu đặt ra do vốn dĩ cô con gái cũng chỉ là một vật hy sinh bị chính mẹ mình từ bỏ.

Unknown2021-02-10 15:35:35

Yêu Đến Tận Cùng - Love To The End Thuyết Minh (2018)

nam chính là dạng tổng giám đốc bá đạo biến thái tính độc chiếm cao nên khi đọc truyện khá nặng nề cân nhắc nhảy hố truyện là cả quá trình nam chính dần thay đổi bản thân đề phù hợp để có được tình cảm trọn vẹn của nữ chínhyêu đến tận cùng,xem phim yêu đến tận cùng,download yêu đến tận cùng,xem online yêu đến tận cùng hd,xem yêu đến tận cùng nhanh,tai phim yêu đến tận cùng,love to the end,xem phim love to the end,download love to the end,xem online love to the end hd,xem love to the end nhanh,tai phim love to the end