Yêu Dại Khờ - Stupid Cupid Thuyết Minh (2012)RSS Yêu Dại Khờ - Stupid Cupid Thuyết Minh (2012)
Yêu Dại Khờ - Stupid Cupid
Diễn viên: Nakorn Silachai, Kiatisak Udomnak
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.
30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or Less.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Danny Mcbride,Nick Swardson

30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or LessViệt Sub Năm: 2011

30 Minutes Or Less (2011) xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng. Chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza, đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút. Với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười, 30 Minutes or Less sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Căn Hộ Tình Yêu Falling Inn Love.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Danny Mcbride,Nick Swardson

Căn Hộ Tình Yêu Falling Inn LoveViệt Sub Năm: 2019

Gabriela Diaz giành được một giải thưởng từ một công ty thiết kế lớn đó là một căn biệt thự vùng ngoại ô. Cô cố gắng cải tạo căn hộ này và hợp tác với Jake Taylor để bán. Nhưng cuối cùng tình cảm giữa 2 người đã phát sinh và cô không nỡ rời khỏi căn hộ cũng như Jake...

Ông Già Noel Giả Mạo Santa Claus Is A Stinker.Diễn Viên: Anémone,Josiane Balasko,Marie,Anne Chazel

Ông Già Noel Giả Mạo Santa Claus Is A StinkerViệt Sub Năm: 1982

Hai gã có vấn đề về thần kinh gác đêm trực đường dây nóng tư vấn những người có ý định tự tử. Đêm nay, đêm Noel trở thành đêm ác mộng kinh hoàng khi họ tiếp đón ba vị khách khó hiểu, một bà bầu, gã bạn trai ở khanh và một kẻ khó ưa.

Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Unknown2019-08-12 14:23:59

Yêu Dại Khờ - Stupid Cupid Thuyết Minh (2012)

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng dj của đài anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họyêu dại khờ,xem phim yêu dại khờ,download yêu dại khờ,xem online yêu dại khờ hd,xem yêu dại khờ nhanh,tai phim yêu dại khờ,stupid cupid,xem phim stupid cupid,download stupid cupid,xem online stupid cupid hd,xem stupid cupid nhanh,tai phim stupid cupid,nakorn silachai,kiatisak udomnak