Yên Chi Khâu - Rouge Việt Sub (1987)RSS Yên Chi Khâu - Rouge Việt Sub (1987)
Yên Chi Khâu - Rouge
Diễn viên: Leslie Cheung, Anita Mui, Alex Man
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương thể hiện.
Đấu Tình Duel Love.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Ái Đới

Đấu Tình Duel LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạo.

Khu Vườn Thủy Tinh Glass Garden.Diễn Viên: Moon Geun Young,Kim Tae,Hoon,Seo Tae,Hwa,Lim Jung,Woon

Khu Vườn Thủy Tinh Glass GardenViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về những sự kiện kì lạ xảy đến với Jae Yeon (Moon Geun Young), một nghiên cứu sinh bắt đầu sống một cuộc sống khép kín với những người xung quanh sau khi cô phải đối mặt với sự trớ trêu của thực tế và rồi tự chạy trốn khỏi thế giới của mình. Câu chuyện của Jae Yeon được kể lại dưới góc nhìn của Ji Hoon, một tiểu thuyết gia từng dính nghi án đạo văn và hiện đã trở lại với thế giới của mình.

Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 Weeks.Diễn Viên: Mickey Rourke,Kim Basinger,Margaret Whitton

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 WeeksChưa Sub Năm: 1986

kể về Elizabeth (Kim Basinger) gặp John (Mickey Rourke) trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp. Ánh mắt và nụ cười của John đã quyến rũ Elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của John chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô.

Unknown2020-07-05 10:12:22

Yên Chi Khâu - Rouge Việt Sub (1987)

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do trương quốc vinh và mai diễm phương thể hiệnyên chi khâu,xem phim yên chi khâu,download yên chi khâu,xem online yên chi khâu hd,xem yên chi khâu nhanh,tai phim yên chi khâu,rouge,xem phim rouge,download rouge,xem online rouge hd,xem rouge nhanh,tai phim rouge,leslie cheung,anita mui,alex man