Yami To Boushi To Hon No Tabibito - Yami, The Hat And The Book Traveler Việt Sub (2003)RSS Yami To Boushi To Hon No Tabibito - Yami, The Hat And The Book Traveler Việt Sub (2003)
Yami To Boushi To Hon No Tabibito - Yami, The Hat And The Book Traveler
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.
Granbelm Thế Giới Không Phép Thuật

Granbelm Thế Giới Không Phép ThuậtViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

ở một thế giới có sự tồn tại của pháp thuật từ rất lâu về trước, nhưng giờ đây, năng lực pháp thuật ấy đã biến mất hoàn toàn. Câu chuyện bắt đầu vào một đêm trăng tròn, khi cô học sinh cao trung Mangetsu Kohinata gặp gỡ Shingetsu Ernesta Fukami – một cô gái trở lại Nhật Bản sau khi định cư ở bên Đức một thời gian.

Hội Đuôi Tiên Phần 1 & 2 Hội Pháp Sư: Fairy Tail

Hội Đuôi Tiên Phần 1 & 2 Hội Pháp Sư: Fairy TailViệt Sub Năm: 2009 (Tập 277/277)

Câu chuyện về một cô thiếu nữ tên Lucy Heartfilia, khao khát của cô là gia nhập Hội Pháp sư nổi tiếng Fairy Tail. Trên đường phiêu lưu, Lucy đã vô tình gặp gỡ Natsu "Salamander" Dragneel, một thành viên của Fairy Tail, người sở hữu pháp thuật cổ đại Sát Long. Thế rồi Lucy được Natsu giới thiệu vào Hội Pháp sư Fairy Tail và cùng anh chàng này tham gia vô số nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng không kém phần thú vị.

Hugtto Precure Hug Tto! Precure

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

D.c.: Da Capo D.c.~Da Capo~

D.c.: Da Capo D.c.~Da Capo~Việt Sub Năm: 2003 (Tập 26+Ova/26)

Hằng năm, hoa anh đào nở rộ khắp hòn đảo Hatsunejima luôn ban điều ước của mọi người thành sự thật, đó là 1 điều bí ẩn mà vẫn chưa ai giải thích được Asakura Jun’ichi, người có khả năng nhìn thấy mọi giấc mơ của người khác khi đang ngủ, ngoài ra còn có khả năng tạo bánh ngọt loại nhỏ do bà của anh truyền lại. Rồi 1 ngày nọ, Jun’ichi thấy 1 cô gái, người bạn ấu thơ của anh, xuất hiện đứng kế bên cây hoa anh đào lớn nhất trong giấc mơ của mình. Tuy nhiên, trước khi Jun’ichi kịp khám phá người đó

Umi Monogatari Anata Ga Ite Kureta Koto

Umi Monogatari Anata Ga Ite Kureta KotoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/??)

Marin và Urin, 2 chị em được gọi là "pure" sống trên biển. Nhưng họ luôn hướng tới 1 thế giới bên ngoài mặt biển, sâu trong đất liền.Một ngày nọ, một chiếc nhẫn rơi xuống giữa lòng biển xanh và Marin, Urin nhặt được nó. 2 người quyết định lần đầu tiên sẽ rời biển để tìm trả lại cho chủ nhân chiếc nhẫn. Sau một cuộc hành trình gian nan, họ đến 1 hòn đảo cô độc và ở đây có 1 cô bé cấp 3 sống.Cuộc gặp gỡ giữa 3 người - 2 miko của Biển và 1 miko của Bầu trời - làm thức tỉnh một sức mạnh tiềm tàng

Unknown2015-04-16 12:02:00

Yami To Boushi To Hon No Tabibito - Yami, The Hat And The Book Traveler Việt Sub (2003)

hadzuki một nữ sinh trung học cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng hatsumi bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của hatsumi khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt hatsuki khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của hatsumi hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli còn tiếp theo thì đợi download đãyami to boushi to hon no tabibito,xem phim yami to boushi to hon no tabibito,download yami to boushi to hon no tabibito,xem online yami to boushi to hon no tabibito hd,xem yami to boushi to hon no tabibito nhanh,tai phim yami to boushi to hon no tabibito,yami,the hat and the book traveler,xem phim yami,the hat and the book traveler,download yami,the hat and the book traveler,xem online yami,the hat and the book traveler hd,xem yami,the hat and the book traveler nhanh,tai phim yami,the hat and the book traveler