Yami Shibai 5Th Season: Truyện Kinh Dị Nhật Phần 5 - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 5, Theater Of Darkness Việt Sub (2017)RSS Yami Shibai 5Th Season: Truyện Kinh Dị Nhật Phần 5 - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 5, Theater Of Darkness Việt Sub (2017)
Yami Shibai 5Th Season: Truyện Kinh Dị Nhật Phần 5 - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 5, Theater Of Darkness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị, với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dài.
Kiếm Sĩ Blazblue Alter Memory

Kiếm Sĩ Blazblue Alter MemoryViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra vào năm 2199,khi mọi người đổ xô xuống đườngđể tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới. Nhưng giữa buổi lễ thì nghe tin Ragna the Bloodegde, kẻ phản bội cấp SS bị Chính phủ treo thưởng với giá rất cao đã xuất hiện tại tầng 13 của thành phố, tên là Kagutsuchi. Mục tiêu chính của Ragna là hủy diệt bộ máy điều hành thế giới này. Để đoạt lấy số tiền thưởng này, 1 nhóm các kiếm sĩ mạnh mẽ nhất đã tập hợp tại Kagutsuchi..

Corpse Party Tortured Souls Ova

Corpse Party Tortured Souls OvaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ. Một đêm, khi mà nhóm học sinh từ Kisaragi đang kể chuyện ma thì một trận động đất bất ngờ đã đưa tất cả đến một không gian khác, nơi mà trường tiểu học Heavenly Host vẫn còn tồn tại và đang bị ám bởi linh hồn của

Kagewani 影鰐-Kagewani

Kagewani 影鰐-KagewaniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Những Con quái vật bí ẩn xuất hiện và tấn công và những người và Tại sao những con quái vật xuất hiện để tấn công người ...? Sousuke Banba, một nhà khoa học, tìm kiếm sự thật và đây là hồ sơ về những cuộc gặp gỡ với các sinh vật khổng lồ.

Unknown2017-11-03 10:33:11

Yami Shibai 5Th Season: Truyện Kinh Dị Nhật Phần 5 - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 5, Theater Of Darkness Việt Sub (2017)

yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dàiyami shibai 5th season,truyện kinh dị nhật phần 5,xem phim yami shibai 5th season,truyện kinh dị nhật phần 5,download yami shibai 5th season,truyện kinh dị nhật phần 5,xem online yami shibai 5th season,truyện kinh dị nhật phần 5 hd,xem yami shibai 5th season,truyện kinh dị nhật phần 5 nhanh,tai phim yami shibai 5th season,truyện kinh dị nhật phần 5,yamishibai,japanese ghost stories 5,theater of darkness,xem phim yamishibai,japanese ghost stories 5,theater of darkness,download yamishibai,japanese ghost stories 5,theater of darkness,xem online yamishibai,japanese ghost stories 5,theater of darkness hd,xem yamishibai,japanese ghost stories 5,theater of darkness nhanh,tai phim yamishibai,japanese ghost stories 5,theater of darkness