Yamato Nadeshiko Shichi Henge - The Seven Metamorphoses Of Yamato Nadeshiko Việt Sub (2006)RSS Yamato Nadeshiko Shichi Henge - The Seven Metamorphoses Of Yamato Nadeshiko Việt Sub (2006)
Yamato Nadeshiko Shichi Henge - The Seven Metamorphoses Of Yamato Nadeshiko
Diễn viên: Perfect Girl Evolution, The Wallflower
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện hài hước xoay quanh một cô gái và 4 anh chàng đẹp trai. 4 chàng trai này sẽ được miễn phí tiền nhà nếu họ có thể biến cô cháu họ Sunako của bà chủ nhà, một cô gái kì cục, tự ti, khép kín, từ vịt xấu xí thành thiên nga. Kyohei và Sunako cũng sẽ có một mối quan hệ tình cảm lãng mạn.
6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Ouran High School Host Club

6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Ouran High School Host ClubViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/26)

Haruhi là một học sinh nghèo, nhận được học bổng vào ngôi trường Ouran giàu có và xa hoa. Tại đây, cô vô tình gặp 6 anh tràng đẹp trai làm việc trong một Host Club. Do lỡ làm vỡ chiếc bình cổ trị giá 8 triệu yên nên cô phải làm việc cho Host Club để kiếm tiền trả nợ. Ai cũng tưởng Haruhi là con trai nhưng chỉ có 6 thành viên Host Club biết cô là con gái. Kể từ đây, mọi chuyện rắc rối bắt đầu.

Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life

Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một ngày kia, bốn thành viên của clb Văn học cùng một bé ngoại lai bên ngoài tới chơi đã vô tình thức tỉnh siêu năng lực bên trong mình. Cứ tưởng là sẽ được lên đường đi giải cứu thế giới hay là sẽ trở thành anh hùng cứu nhân độ thế như các bộ phim viễn tưởng, ai dè họ vẫn là những cô cậu thanh thiếu niên tuổi học trò chẳng có gì làm giữa cái thế giới bình yên này.

Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful World

Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng. The beautiful world là ss5 của anime.

Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Trung Úy Hài Hước Full Metal Panic? Fumoffu!.Diễn Viên: Sagara Sousuke

Trung Úy Hài Hước Full Metal Panic? Fumoffu!Việt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Không giống như phần I và phần II của loạt Anime này, phần này ( mọi người thường gọi là phần 1.5 ) là một bước đệm và không hề có 1 chút mecha nào mà chỉ hoàn toàn là một bộ anime hài.Câu truyện kể về anh chàng trung úy Sagara Sousuke thuộc lực lượng quân đội bí ẩn được cấp trên giao cho nhiệm vụ bí bảo vệ một cô gái học sinh trung học trẻ trung, xinh đẹp, năng động và yêu đời ( xem thì biết ) việc này đối với Sagara là một khó khăc lớn khi anh từ nhỏ đã sống và làm việc trong quân đội, mọi

Unknown2016-02-06 16:27:02

Yamato Nadeshiko Shichi Henge - The Seven Metamorphoses Of Yamato Nadeshiko Việt Sub (2006)

câu chuyện hài hước xoay quanh một cô gái và 4 anh chàng đẹp trai 4 chàng trai này sẽ được miễn phí tiền nhà nếu họ có thể biến cô cháu họ sunako của bà chủ nhà một cô gái kì cục tự ti khép kín từ vịt xấu xí thành thiên nga kyohei và sunako cũng sẽ có một mối quan hệ tình cảm lãng mạnyamato nadeshiko shichi henge,xem phim yamato nadeshiko shichi henge,download yamato nadeshiko shichi henge,xem online yamato nadeshiko shichi henge hd,xem yamato nadeshiko shichi henge nhanh,tai phim yamato nadeshiko shichi henge,the seven metamorphoses of yamato nadeshiko,xem phim the seven metamorphoses of yamato nadeshiko,download the seven metamorphoses of yamato nadeshiko,xem online the seven metamorphoses of yamato nadeshiko hd,xem the seven metamorphoses of yamato nadeshiko nhanh,tai phim the seven metamorphoses of yamato nadeshiko,perfect girl evolution,the wallflower