Xuyên Không Kỳ Án - In The Dream To Find The Answer Thuyết Minh (2016)RSS Xuyên Không Kỳ Án - In The Dream To Find The Answer Thuyết Minh (2016)
Xuyên Không Kỳ Án - In The Dream To Find The Answer
Diễn viên: Hạ Hầu Kỳ, Lưu Nam Hy, Thôi Tâm Tâm, Đông Y Linh,
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về bốn cô gái trẻ từ thời hiện đại vô tình lạc vào quá khứ cổ trang thời xưa. Các mỹ nhân bối rối tìm cách thoát về lại nhưng không được đành phải ở lại làm những người phá án giúp dân lành. Âu Kỳ, Thượng Quan Uyển Nhi, Tô Phóng và Hách Giai Đồng mỗi người một tính cách nhưng lại rất đồng lòng.
Hạc Lệ Hoa Đình Royal Nirvara

Hạc Lệ Hoa Đình Royal NirvaraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 60/60)

được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Tuyết Mãn Lương Viên. Nguyên tác được đánh giá là cảm động, khi khắc họa tinh tế tình cảm con người ở trong cái thế phức tạp giữa những màn tranh quyền đoạt vị. Nam nhân vật chính là thái tử Tiêu Định Quyền (La Tấn) có tính cách mâu thuẫn, số phận bi kịch

Mộc Phủ Phong Vân 2 Mu Fu Feng Yun 2.Diễn Viên: Choo Ja Hyun,Lâm Canh Tân,Vu Vinh Quang

Mộc Phủ Phong Vân 2 Mu Fu Feng Yun 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 42/42)

cuộc hành trình theo chân của nhân vật hoàng tử Thư Nan Đà. Trong suốt cuộc hành trình dẫn đoàn nghệ sĩ ca múa nước Phiếu đến thành Trường An biểu diễn. Thư Nan Đà đã nhiều lần phải trổ tài cải trang của mình để thoát khỏi những tình thế khó sử và nguy hiểm.

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 The Gentle Crackdown.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trịnh Hy Di,Hạ Vũ

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 The Gentle CrackdownViệt Sub Năm: 2008 (Tập 20/20)

Trần Tế Muội (Trịnh Hy Di) từ nhỏ mất cha, tính tình thẳng thắn, quyết chí giúp đỡ dân lành, nên được người dân ở huyện lương tài yêu mến. Đáng tiếc, cô làm việc lại hấp tấp vội vàng và quá nhiệt tình, nên đã hiểu lầm quan nông mới lên chức - Tạ Hoàng Thượng (Mã Tuấn Vĩ) là kẻ xấu.

Hoa Nhung Beauty Of Resilience.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trịnh Hy Di,Hạ Vũ

Hoa Nhung Beauty Of ResilienceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

chuyện tình ngược luyến giữa phượng hoàng chuyển thế và thần thái dương, từ yêu nhau hận nhau đến thành toàn cho nhau. Tình yêu khiến người ta điên cuồng, cầu không được, bỏ không xong. Vì yêu sinh ra hận, vì hận sinh ra sợ hãi, nàng đã đánh cược tất cả, tái sinh niết bàn.

Lang Nha Bảng Nirvana In Fire.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Lang Nha Bảng Nirvana In FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

dự án cổ trang quy mô, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Hải Yến với sự tham gia của “gái hai con” Lưu Đào và “hoàng tử cổ trang” Hồ Ca. Lâm Thù( Hồ Ca) là con trai duy nhất của trưởng công chúa Tấn Dương và Xích Diễm đại nguyên soái Lâm Tiếp, thông minh ngút trời, 13 tuổi đã ra trận, trở thành nhà mưu lược kì tài, là thiếu tướng quân có uy danh “bất bại” vang khắp thiên hạ, là vị thiếu niên sáng lạng nhất của vùng đất Kim Lăng.

Unknown2017-04-20 13:13:00

Xuyên Không Kỳ Án - In The Dream To Find The Answer Thuyết Minh (2016)

nói về bốn cô gái trẻ từ thời hiện đại vô tình lạc vào quá khứ cổ trang thời xưa các mỹ nhân bối rối tìm cách thoát về lại nhưng không được đành phải ở lại làm những người phá án giúp dân lành âu kỳ thượng quan uyển nhi tô phóng và hách giai đồng mỗi người một tính cách nhưng lại rất đồng lòngxuyên không kỳ án,xem phim xuyên không kỳ án,download xuyên không kỳ án,xem online xuyên không kỳ án hd,xem xuyên không kỳ án nhanh,tai phim xuyên không kỳ án,in the dream to find the answer,xem phim in the dream to find the answer,download in the dream to find the answer,xem online in the dream to find the answer hd,xem in the dream to find the answer nhanh,tai phim in the dream to find the answer,hạ hầu kỳ,lưu nam hy,thôi tâm tâm,đông y linh,