Xóa Sổ Mafia - Baadshah Việt Sub (2013)RSS Xóa Sổ Mafia - Baadshah Việt Sub (2013)
Xóa Sổ Mafia - Baadshah
Diễn viên: Mahesh Babu, Kajal Aggarwal, Nt Rama Rao Jr, Siddharth
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rama Rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen. Nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm, Rama Rao đã trở thành Baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúng!
Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan Jinlian.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan JinlianThuyết Minh Năm: 2018

kể về người phụ nữ xinh đẹp Phan Kim Liên, người bị gia đình giàu có và quyền lực của gia đình Tây Môn buộc phải bán làm nô lệ. Kiều Vận, người đến xuyên thời gian và không gian, đã gặp Võ Đại Lang, người bán bánh quy. Khi nhận ra rằng mình đã đến Phan Kim Liên, anh quyết tâm thích nghi với số phận của mọi người.

Làm Cha Mẹ Parenthood.Diễn Viên: Camille Cottin,Juliette Binoche,Lambert Wilson

Làm Cha Mẹ ParenthoodViệt Sub Năm: 1989

Câu chuyện trong phim xoay quanh những vấn đề của gia đình Buckman, bắt đầu với việc Gil Buckman chuẩn bị chào đón đứa con thứ 4 - đứa con mà anh không mong muốn. Gil là nhân viên bán thuốc thần kinh, có một gia đình với 3 đứa con đang đến tuổi ăn - phá

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Unknown2020-10-05 12:43:02

Xóa Sổ Mafia - Baadshah Việt Sub (2013)

rama rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm rama rao đã trở thành baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúngxóa sổ mafia,xem phim xóa sổ mafia,download xóa sổ mafia,xem online xóa sổ mafia hd,xem xóa sổ mafia nhanh,tai phim xóa sổ mafia,baadshah,xem phim baadshah,download baadshah,xem online baadshah hd,xem baadshah nhanh,tai phim baadshah,mahesh babu,kajal aggarwal,nt rama rao jr,siddharth