Xin Chào, Nữ Thần! - Hello! Nữ Thần Việt Sub (2016)RSS Xin Chào, Nữ Thần! - Hello! Nữ Thần Việt Sub (2016)
Xin Chào, Nữ Thần! - Hello! Nữ Thần
Diễn viên: Kiều Nhậm Lương, Lâm Canh Tân, Viên Thành Kiệt, Hoàng Cảnh Du
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của "Xin Chào, Nữ Thần" để chọn ra những người cuối cùng được debut. Cùng đồng hành với các "nữ thần dự bị" là các nam thần khách mời Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, Kiều Nhậm Lương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Hàn Hàn và MC Viên Thành Kiệt, "ông chồng quốc dân" hiệu trưởng Vương Tư Thông.
Cuộc Sống Nước Water Life.Diễn Viên: Lee Min Ho,Yoona

Cuộc Sống Nước Water LifeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/14)

Theo thông tin tại DocuWiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập. Nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề Việt. Những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm. Và mỗi phần là một nội dung riêng biệt, nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ. Hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hết.

Kế Hoạch Giảm Cân Diet Plan.Diễn Viên: Lee Min Ho,Yoona

Kế Hoạch Giảm Cân Diet PlanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

Đây là một show truyền hình thực tế. Chương trình sẽ mời tới 4 vị khách mời tham gia vào "Kế hoạch giảm cân", họ sẽ phải thay đổi những thói quen không tốt để có được một thân hình đẹp... 4 vị khách nời sẽ ngồi trong phòng quay để xem và theo dõi và cùng thảo luận về cuộc sống của chính mình...

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The Spirit.Diễn Viên: Lee Min Ho,Yoona

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả Uehashi Nahoko. Với bối cảnh lịch sử giả tưởng, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Balsa (do Ayase Haruka thủ vai), một nữ thương thủ sinh ra ở Vương quốc Kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ. Tuổi thơ của Balsa đã trải qua nhiều khổ cực, đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mình.

Unknown2017-09-06 08:44:55

Xin Chào, Nữ Thần! - Hello! Nữ Thần Việt Sub (2016)

10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của xin chào nữ thần để chọn ra những người cuối cùng được debut cùng đồng hành với các nữ thần dự bị là các nam thần khách mời lâm canh tân hoàng cảnh du kiều nhậm lương trần vỹ đình ngô diệc phàm hàn hàn và mc viên thành kiệt ông chồng quốc dân hiệu trưởng vương tư thôngxin chào,nữ thần,xem phim xin chào,nữ thần,download xin chào,nữ thần,xem online xin chào,nữ thần hd,xem xin chào,nữ thần nhanh,tai phim xin chào,nữ thần,hello nữ thần,xem phim hello nữ thần,download hello nữ thần,xem online hello nữ thần hd,xem hello nữ thần nhanh,tai phim hello nữ thần,kiều nhậm lương,lâm canh tân,viên thành kiệt,hoàng cảnh du