Xám Hối - My Last Day Việt Sub (2011)RSS Xám Hối - My Last Day Việt Sub (2011)
Xám Hối - My Last Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện mở ra qua con mắt của một tên tội phạm nhận bản án đóng đinh tàn bạo tương tự như Jesus Christ. Đây là một bộ phim ngắn về sự hối tiếc, ăn năn và cứu chuộc.
5 Centimet Trên Giây 5 Centimeters Per Second.Diễn Viên: Byôsoku 5 Senchimêtoru

5 Centimet Trên Giây 5 Centimeters Per SecondThuyết Minh Năm: 2007

cuộc đời của Tōno Takaki từ những năm Tiểu học cho tới khi trưởng thành. Từ nhỏ, Takaki đã quen với việc di chuyển chỗ ở theo công việc của gia đình. Từng phần của bộ phim lần lượt kể cho người xem những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cậu.

Bokura No Nanokakan Sensou Our Seven-Day War.Diễn Viên: Byôsoku 5 Senchimêtoru

Bokura No Nanokakan Sensou Our Seven-Day WarViệt Sub Năm: 2019

Vào một ngày nóng nực ngay trước kỳ nghỉ hè, tất cả học sinh nam năm thứ nhất của lớp hai từ một trường trung học cơ sở đều biến mất. Có phải là một tai nạn? Một vụ bắt cóc nhóm? Trên thực tế, họ đã trốn trong một nhà máy bỏ hoang gần sông, và sử dụng nó như một khu vực giải phóng để nổi dậy chống lại người lớn.

Unknown2020-06-16 13:10:11

Xám Hối - My Last Day Việt Sub (2011)

câu chuyện mở ra qua con mắt của một tên tội phạm nhận bản án đóng đinh tàn bạo tương tự như jesus christ đây là một bộ phim ngắn về sự hối tiếc ăn năn và cứu chuộcxám hối,xem phim xám hối,download xám hối,xem online xám hối hd,xem xám hối nhanh,tai phim xám hối,my last day,xem phim my last day,download my last day,xem online my last day hd,xem my last day nhanh,tai phim my last day