Xác Sống - The Cured Việt Sub (2017)RSS Xác Sống - The Cured Việt Sub (2017)
Xác Sống - The Cured
Diễn viên: Ellen Page, Sam Keeley, Tom Vaughan, Lawlor
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.
Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good DeedViệt Sub Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted Cinema.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted CinemaViệt Sub Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Lời Nguyền Trên Biển Mary.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Lời Nguyền Trên Biển MaryThuyết Minh Năm: 2019

Một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch. Họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi, nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ. Lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma, liệu số phận của các nhân vật sẽ ra sao?

Unknown2020-09-04 18:08:29

Xác Sống - The Cured Việt Sub (2017)

điều gì sẽ xảy ra khi xác sống trở lại cuộc sống lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus xác sống quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống trong số những người quay lại có senan sam keeley một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnhxác sống,xem phim xác sống,download xác sống,xem online xác sống hd,xem xác sống nhanh,tai phim xác sống,the cured,xem phim the cured,download the cured,xem online the cured hd,xem the cured nhanh,tai phim the cured,ellen page,sam keeley,tom vaughan,lawlor